Tin mới

Chân dài 'bóc phốt' người chồng trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế hóa ra từng liên quan đến Sơn Tùng M-TP

Thứ năm, 17/09/2020, 11:32 (GMT+7)

Bị cho là 'bú fame' khi 'vạch trần' người chồng trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế, Vũ Ngọc Châm bất ngờ bị dân mạng tìm ra 'thân thế'.

Những ngày gần đây, vụ Đánh ghen trên phố Lý Nam Đế vẫn đang là đề tài thu hút sự chú ý với người hâm mộ. Giữa lúc xuất hiện nhiều thông tin trái chiều về các nhân vật trong clip, nhiều sao Việt đã lên tiếng phản ứng gắt khi nói đến "tiểu tam".

Đặc biệt, mới đây, Hot girl đình đám của Hà thành - Vũ Ngọc Châm gây tranh cãi khi có phát ngôn khi "vạch trần" người chồng trong vụ đánh ghen này.

Vũ Ngọc Châm đăng tải bài viết 'bóc phốt" người chồng. Ảnh internet

"Đáng đời lắm, tưởng ai hóa ra người quen đây ạ. Mấy năm trước cũng theo đuổi mình, tự xưng đại gia ngành sắt. Nhưng mình rất ghét vì cái tính thích tỏ ra nguy hiểm, còn dạy người khác thủ các thủ đoạn làm ăn. Lúc nào mắt cũng hau háu, nhìn sợ dã man. Lại còn đánh cả vợ để bảo vệ cô bồ thì chịu thật sự. Em bồ dại quá, 20 tuổi ngây thơ tin vào lời những bài hát", Vũ Ngọc Châm đăng tải trên trang cá nhân.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Một số ý kiến vào chỉ trích cô nàng khi đăng "hám fame". Đang yên đang lành tự nhiên có những phát ngôn gây sốc. Tuy nhiên, bị nhiều người tấn công vì phát ngôn, Vũ Ngọc Châm ngay lập tức xóa bài đăng và chọn cách im lặng trước bão dư luận.

Đây không phải lần đầu tiên Vũ Ngọc Châm có những chia sẻ gây sốc như thế này. Trước đó, giữa lùm xùm ly hôn của Âu Hà My và Trọng Hưng, Vũ Ngọc Châm cũng bày tỏ quan điểm của mình. Nhưng sau đó Quán quân The Look 2017 lại tiếp tục tiết lộ mối quan hệ với Trọng Hưng và khẳng định Âu Hà My đã sắp đặt trước khi "bóc phốt" chồng cũ. Đặc biệt, Vũ Ngọc Châm còn lên án cách ăn mặc gợi cảm, quyến rũ của Âu Hà My khi không phù hợp với cô giáo.

Vũ Ngọc Châm cũng từng cà khịa Âu Hà My và Trọng Hưng. Ảnh internet

Ngay lập tức, dân mạng vào truy lùng về "thân thế" hotgirl có nhiều phát ngôn gây tranh cãi này.

Hóa ra trước đó, Vũ Ngọc Châm từng vào vai người tình của Sơn Tùng M-TP trong MV "Chắc ai đó sẽ về'. Dù không quá nổi đình đám như các hotgirl khác nhưng cô nàng sinh năm 1992 này từng gây chú ý ở vai trò cổ động viên nổi bật trong mùa World Cup 2014. Không chỉ thế, Vũ Ngọc Châm còn làm diễn viên trong phim ngắn Sao tao gọi mày không nghe máy" cùng Min, Ba Duy,...

Vũ Ngọc Châm từng xuất hiện trong MV của Sơn Tùng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news