Tin mới

Lộ thông tin HLV Simeone đồng ý dẫn dắt Chelsea

Thứ tư, 17/02/2016, 09:23 (GMT+7)

Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Simeone sẽ chia tay Atletico Madrid để chuyển tới sân Stamford Bridge từ hè này làm thuyền trưởng Chelsea.

Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Simeone sẽ chia tay Atletico Madrid để chuyển tới sân Stamford Bridge từ hè này làm thuyền trưởng Chelsea
[mecloud]c4msZ3Ic8G[/mecloud]

Theo tờ OK Diario (Tây Ban Nha), HLV  Diego Simeone đã đệ đơn xin nghỉ việc từ hè này lên ban lãnh đạo Atletico Madrid. Việc ông xin từ chức không ngoài mục đích nào khác là chuyển đến Stamford Bridge để kế nhiệm vị trí của HLV Guus Hiddink. 

HLV Simeone được cho là đã đồng ý dẫn dắt Chelsea

Cũng theo tờ báo này, Dẫn dắt Chelsea, nhà cầm quân người Argentina sẽ nhận được mức đãi ngộ hấp dẫn được cho là vào khoảng 13,4 triệu đôla một mùa, tức cao gấp đôi so với lương hiện tại của ông ở Atletico.

Sau khi sa thải Mourinho hồi cuối năm 2015, tỷ phú Abramovic đã tích cực tìm kiếm người thay thế. Theo đó, Simeone là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ghế nóng của Chelsea. Dưới sự dẫn dắt của tuyển thủ Argentian, Atletico từ chỗ là đội bóng hạng trung trở thành thế lực tại Tây Ban Nha và châu Âu. Vị chiến lược gia 45 tuổi này đã đưa Atletico tới chức vô địch La Liga, Europa League và á quân Champions League.

Đây cũng là lý do mà tỷ phú người Nga đặt niềm tin vào HLV Simeone và ông hy vọng nhà cầm quân trẻ tuổi này có thể ổn định Chelsea sau hơn một thập niên phát triển nóng dựa trên mua sắm mạnh tay. Simeone đã làm rất tốt ở Atletico, dù chỉ có trong tay ngân sách hạn hẹp và phải đối chọi hai gã khổng lồ Barca và Real.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Simeone Atletico