Tin mới

Lộ tin nhắn Tâm Tít cãi nhau thô lỗ với fans vì công kích Bảo Thy?

Thứ hai, 20/02/2017, 10:20 (GMT+7)

Đoạn tin nhắn được cho là của Tâm Tít công kích, đá đểu Bảo Thy, cãi tay đôi với fans bằng ngôn ngữ chợ búa đang khiến dư luận hoang mang.

Đoạn tin nhắn được cho là của Tâm Tít công kích, đá đểu Bảo Thy, cãi tay đôi với fans bằng ngôn ngữ chợ búa đang khiến dư luận hoang mang.

Sau khi một trang xã hội có đăng tải một clip về nữ ca sĩ Bảo Thy trong chương trình The remix, Tâm Tít đã vào bình luận với những ý kiến công kích "công chúa bong bóng".

Tâm Tít và stylist Kenvin Cao công khai công kích phần trình diễn của Bảo Thy. Thậm chí, mọi người còn đặt nghi vấn nữ diễn viên đang sân si và chẳng ngại ngần “đá đểu” Bảo Thy. Không những thế, Tâm Tít còn có màn đáp trả đanh đá với fans của nữ ca sĩ.

 
 
Tin nhắn được cho là của Tâm Tít với fan. Ảnh internet

Không ít người bất ngờ trước tin nhắn được cho là của Tâm Tít. Bởi, ai dám tin đó là những lời được nói ra từ miệng cô hotgirl xinh xắn đã có gia đình. Hiện Tâm Tít chưa lên tiếng chính thức về dòng tin nhắn công kích Bảo Thy.

Bảo Thy, Tâm Tít từng có quan hệ thân thiết. Ảnh internet

Trước đó, mối quan hệ bất hòa giữa Tâm Tít và Bảo Thy bắt đầu từ khi "công chúa bong bóng" đứng về phía anh trai, tố Hot girl Hà Thành nhắn tin chửi bậy và đe dọa mẹ cô. Chuyện tình cảm này của anh trai Bảo Thy và Tâm Tít đã tốn không ít giấy mực của báo chí.

Nữ ca sĩ tiết lộ cô và mẹ từng bất ngờ khi chứng kiến Tâm Tít ngang nhiên chửi bậy trong hậu trường một show diễn. Bảo Thy cũng cho biết, cô ngày càng thất vọng về cách hành xử của Tâm với mọi người, đặc biệt là những bạn gái cũ của anh trai mình. Theo nữ ca sĩ, Tâm thường xuyên nhắn những tin nhắn tục tĩu chửi bới các "tình cũ" của anh trai khi thấy Bảo Thy và họ đi chơi chung.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Remix