Tin mới

'Lóa mắt' trước vẻ điển trai ngoài đời của nam diễn viên 2k3 trong 'Lối nhỏ vào đời'

Thứ tư, 22/06/2022, 20:47 (GMT+7)

Nam diễn viên Tạ Hoàng Long lần đầu thử sức với vai diễn chính trong 'Lối nhỏ vào đời' sở hữu phong cách thời trang cá tính cùng ngoại hình cực ấn tượng ngoài đời.

Mới phát sóng ở những tập đầu, bộ phim Lối nhỏ vào đời đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả bởi câu chuyện gia đình gần gũi. Điểm khác biệt của bộ phim so với nhiều phim gia đình khác trên sóng VTV chính là khai thác sâu vào Câu chuyện cuộc sống cùng các mối quan hệ của cậu học trò 18 tuổi - Dũng.

Hoàng Long vào vai Dũng trong Lối nhỏ vào đời. Ảnh: Internet
Hoàng Long vào vai Dũng trong Lối nhỏ vào đời. Ảnh: Internet

Đảm nhiệm vai diễn "nặng đô" Dũng trong Lối nhỏ vào đời là nam diễn viên trẻ sinh năm 2003 Tô Hoàng Long. Sở hữu vè ngoải điển trai, gương mặt baby cùng biểu cảm tự nhiên, Hoàng Long trong vai Dũng đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả và ghi được điểm số nhất định trong lòng người hâm mộ.

Hiện tại, Tô Hoàng Long đang tập trung phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật khi vừa qua, chàng trai này vừa tốt nghiệp khoa Thanh nhạc, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Diện mạo điển trai ngoài đời của Hoàng Long. Ảnh: FBNV
Diện mạo điển trai ngoài đời của Hoàng Long. Ảnh: FBNV

Trước khi bén duyên với vai diễn Dũng trong Lối nhỏ vào đời, Tô Hoàng Long cũng đã thử sức trong lĩnh vực diễn xuất với một số bộ phim sitcom như Gia đình là số 1, Hai trái tim vàng,... Đặc biệt, nam diễn viên còn từng được nhiều khán giả trẻ biết đến khi cover nhiều bán hit đình đám.

Chia sẻ về vai diễn trong Lối nhỏ vào đời, Hoàng Long không giấu được niềm hạnh phúc khi có cơ hội nâng cao khả năng diễn xuất cũng như hứa hẹn về sự thể hiện hết mình trong tác phẩm truyền hình này:

"Khi được nhận vai Dũng tôi đã rất lo lắng không biết mình có thể hiện tốt vai diễn có nội tâm phức tạp này không? Hơn nữa, 'Lối nhỏ vào đời' là phim đầu tay của tôi nên diễn xuất chắc chắn còn nhiều thiếu sót, cần học hỏi và trau dồi nhiều hơn. Thú thật, khi xem lại những tập đầu tiên tôi chỉ thấy bản thân làm được khoảng 50%. Tôi có thể làm tốt hơn ở nhiều cảnh quay nhưng chỉ khi xem lại tôi mới thấy bản thân rất nhiều thiếu sót".

'Lóa mắt' trước vẻ điển trai ngoài đời của nam diễn viên 2k3 trong 'Lối nhỏ vào đời' - Ảnh 1
Phong cách thời trang trẻ trung, năng động của Hoàng Long. Ảnh: FBNV
Phong cách thời trang trẻ trung, năng động của Hoàng Long. Ảnh: FBNV

Khác với hình ảnh giản của cậu học sinh Dũng trong Lối nhỏ vào đời, ngoài đời Hoàng Long sở hữu phong cách thời trang vô cùng ấn tượng, thời thượng. Diện mạo điển trai kết hợp với lối ăn mặc bắt mắt càng khiến Hoàng Long nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả trẻ.

Một số hình ảnh ngoài đời của Tô Hoàng Long:

'Lóa mắt' trước vẻ điển trai ngoài đời của nam diễn viên 2k3 trong 'Lối nhỏ vào đời' - Ảnh 2
'Lóa mắt' trước vẻ điển trai ngoài đời của nam diễn viên 2k3 trong 'Lối nhỏ vào đời' - Ảnh 3
'Lóa mắt' trước vẻ điển trai ngoài đời của nam diễn viên 2k3 trong 'Lối nhỏ vào đời' - Ảnh 4
'Lóa mắt' trước vẻ điển trai ngoài đời của nam diễn viên 2k3 trong 'Lối nhỏ vào đời' - Ảnh 5
'Lóa mắt' trước vẻ điển trai ngoài đời của nam diễn viên 2k3 trong 'Lối nhỏ vào đời' - Ảnh 6

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news