Tin mới

Bình Minh lộ diện mạo 'phát tướng' đến ngỡ ngàng, còn đâu hình ảnh 'nam thần' siêu mẫu

Thứ tư, 22/06/2022, 19:55 (GMT+7)

Hình ảnh của cựu siêu mẫu năm nào phát tướng khi không còn hoạt động showbiz khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Bình Minh từng là một trong những gương mặt người mẫu nam nổi đình đám trong làng mốt. Không chỉ sở hữu hình thể đẹp, khuôn mặt nam tính ở mọi góc nhìn dẫn dắt anh đến con đường diễn xuất và nhanh chóng thành công trong cả địa hạt này. Tuy nhiên, kết hôn với bà xã doanh nhân Anh Thơ, Bình Minh đã rời khỏi làng giải trí và chuyên tâm chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Vợ chồng Bình Minh hôn nhân viên mãn sau 15 năm gắn bó. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Bình Minh hôn nhân viên mãn sau 15 năm gắn bó. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, vợ chồng Bình Minh vẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường hạnh phúc bên các con của mình. Mới đây nhất, cả gia đình nhà cựu siêu mẫu đã có khoảnh khắc ấm cúng khi cùng bên nhau chúc mừng sinh nhật bé An Như - cô con gái út nhà Bình Minh - Anh Thơ.

Tuy nhiên, khoảnh khắc này lại gây sự chú ý bởi chính diện mạo khác xa thuở xưa và ngày càng "phát tướng" của Bình Minh. Đặc biệt, chiếc bụng bia của cựu siêu mẫu như chứng minh diện mạo xuống dốc của cựu siêu mẫu sau nhiều năm rời khỏi sàn catwalk chăm sóc cho gia đình.

Bình Minh phát tướng trong hình ảnh mới bên gia đình. Ảnh; FBNV
Bình Minh phát tướng trong hình ảnh mới bên gia đình. Ảnh; FBNV

Trái ngược với diện mạo ông chú phát tướng của Bình Minh, bà xã của anh là Anh Thơ lại được đánh giá nhan sắc thăng hạng, trẻ đẹp và tươi tắn. Có lẽ, việc có được tiền đề hôn nhân vững chắc đã giúp nữ doanh nhân Anh Thơ ngày một trở nên xinh đẹp, nhuận sắc. Nhìn hình ảnh thay đổi đối lập theo thời gian của vợ chồng Bình Minh, Anh Thơ, nhiều người trêu đùa rằng, việc rời khỏi làng giải trí và chuyên tâm cho gia đình,có lẽ đã khiến cựu người mẫu năm nào có được cuộc sống thoải mái nhất, ngoại hình vì thế cũng dần trở nên "phúc hậu" hơn.

Vợ chồng Bình Minh thuở mới yêu. Ảnh: Internet
Vợ chồng Bình Minh thuở mới yêu. Ảnh: Internet
Cặp đôi đến nay đã có 2 cô con gái xinh đẹp. Ảnh; Internet
Cặp đôi đến nay đã có 2 cô con gái xinh đẹp. Ảnh; Internet

Bình Minh và bà xã Anh Thơ kết hôn năm 2008. Trong suốt thời gian chung sống, cặp đôi vướng phải không ít tin đồn rạn nứt với sự xuất hiện của người thứ ba. Trong khoảng thời gian mới cưới, sự chênh lệch về tuổi tác khi Bình Minh kém bà xã 4 tuổi khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên là người ưa vật chất, kết hôn để tìm một chỗ dựa về kinh tế. Dù vậy, Bình Minh luôn khẳng định bản thân vẫn luôn chung thủy với vợ và yêu thương gia đình.

Đến nay, vợ chồng Bình Minh xóa tan tất cả bàn tán không hay về hôn nhân của mình bằng cách ứng xử khôn khéo cùng cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cặp đôi có 2 con gái xinh xắn sau 14 năm chung sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news