Tin mới

Loạt ảnh và clip nhạy cảm nghi của tình cũ rapper số 1 Việt Nam là ai?

Thứ sáu, 23/07/2021, 23:54 (GMT+7)

Sau khi thông tin loạt ảnh nóng và clip nghi của tình cũ rapper số 1 Việt Nam, dân tình thi nhau đi tìm danh tính.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một kho ảnh và video 40GB cực kỳ nhạy cảm khiến nhiều người chú ý. Điều đáng nói là trong loạt ảnh và video được đăng tải còn xuất hiện rất nhiều Streamer, Hot girl nổi tiếng tại Việt Nam.

Ảnh nhạy cảm được cho là của hotgirl Việt Kiều.
Ảnh nhạy cảm được cho là của hotgirl Việt Kiều.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, các folder được sắp xếp theo từng tên nhân vật, có cả những hình ảnh cũ được tập hợp lại. Thậm chí còn có hình ảnh của người yêu cũ của rapper số 1 Việt Nam cũng bị lan truyền. 

Ngay lập tức, khiến nhiều người tò mò về danh tính của cô gái này. Theo đó, không ít người đã nghi ngờ đến streamer xinh đẹp C.T.V, tình cũ của rapper đình đám bị nghi là là B.

1 trong số ít ảnh nóng của cô gái xinh đẹp được cho là tình cũ của rapper đình đám được lan truyền.
1 trong số ít ảnh nóng của cô gái xinh đẹp được cho là tình cũ của rapper đình đám được lan truyền.

Cô gái này sinh năm 1996 hiện đang sống ở Mỹ và là con lai khi mang trong mình 2 dòng máu Việt Nam - Đài Loan theo đuổi nhiều hình xăm độc nhất vô nhị khiến nhiều người chú ý.

Hầu hết những bức ảnh mà C.T.V đăng tải đều vô cùng nóng bỏng khiến dân tình "đỏ mặt". Cô gái này được rất nhiều người theo dõi trên trang cá nhân. Hiện vụ việc vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội.

Trong một diễn biến liên quan, trong kho ảnh chứa loạt hình nhạy cảm còn có hình của streamer đình đám làng game Việt có tên K.C với hơn 100 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân. Trong bức ảnh được đăng tải thường ngày, cô gái này cũng có phong cách chụp ảnh cởi mở, phóng khoáng.

Từng chụp ảnh cho K.C, nhiếp ảnh gia tên N.P nói với Pháp luật và Bạn đọc rằng: "Một số hình ảnh trong kho ảnh nóng nói trên được K.C., chụp cách đây 3 năm. Những hình ảnh đó, cô ấy cũng đăng tải công khai trên mạng xã hội mà. Tôi khẳng định đây là ảnh nude nghệ thuật, không phải ảnh nóng. Tôi không hiểu sao những bức hình ấy lại xuất hiện trong folder này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news