Tin mới

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3: Oh Yoon Hee liệu có phải em gái Ju Dan Tae?

Thứ sáu, 23/07/2021, 20:58 (GMT+7)

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7 vừa qua đã hé lộ 1 chi tiết làm dấy lên nghi vấn Ju Dan Tae là anh trai của Oh Joon Hee.

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 8 chưa lên sóng đã khiến dân tình không khỏi tò mò về những tình tiết đầy bất ngờ khó đoán. Bởi trong Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7, xuất hiện tình tiết về quá khứ đau đớn của Ju Dan Tae.

Trong Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7, Ju Dan Tae nhớ lại về quá khứ khi tận mắt mẹ và em gái ra đi. Hồi đó, vì muốn giải phóng mặt bằng, lấy đất xây dựng mà đám chủ đầu tư đã san bằng căn nhà nhỏ, không quan tâm đến việc trong nhà có hai người ngủ. Mảnh đất hiện tại Ju Dan Tae muốn sở hữu chính là nơi mà ngày xưa ba mẹ con sống chung.

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3: Oh Yoon Hee liệu có phải em gái Ju Dan Tae? - Ảnh 1
Ju Dan Tae và biến cố hồi nhỏ
Ju Dan Tae và biến cố hồi nhỏ

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là việc Ju Dan Tae có vẻ như đang gọi em gái của mình với cái tên... Yoon Hee.

Thật trùng hợp khi kẻ thù của Ju Dan Tae suốt thời gian vừa qua cũng có tên Yoon Hee. Từ đây, dân tình không khỏi hoài nghi rằng liệu có phải em gái của Ju Dan Tae vẫn còn sống và người này chính là Oh Yoon Hee? Với khả năng "bẻ lái" cực gắt của biên kịch Penthouse, thì mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3: Oh Yoon Hee liệu có phải em gái Ju Dan Tae? - Ảnh 2

Tuy nhiên, nếu như thực sự Oh Yoon Hee chính là em gái của Ju Dan Tae thì rất nhiều bi kịch sẽ đến với dàn nhân vật.

Trong phần đầu tiên của Penthouse, Oh Yoon Hee từng suýt 'hắc hóa', trở thành người tình của Ju Dan Tae. Tới Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3, Oh Yoon Hee đến thời điểm hiện tại đã bị "bay màu" do mong muốn và sự hãm hại của "ác ma". Đó là còn chưa kể, con trai và con gái của hai người đang trong muốn quan hệ yêu đương, hẹn hò.

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3: Oh Yoon Hee liệu có phải em gái Ju Dan Tae? - Ảnh 3
Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3: Oh Yoon Hee liệu có phải em gái Ju Dan Tae? - Ảnh 4

>> Xem thêm: Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 8: Cheon Seo Jin định 'tẩy não' Logan Lee, Shim Su Ryeon cực ngầu đi tìm con gái

Đón xem Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 8 để có được những câu trả lời và theo dõi được những tình tiết mới nhất của phim.

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 8 sẽ lên sóng vào thứ 6, ngày 30/7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news