Tin mới

Loạt ảnh 'tóm sống' khoảnh khắc Hiền Hồ tình tứ bên trai lạ, danh tính là ai mà gây sốc?

Chủ nhật, 20/03/2022, 19:56 (GMT+7)

Cư dân mạng hiện đang bàn tán rôm rả trước loạt ảnh Hiền Hồ ôm ấp với trai lạ.

Từ chiều tối qua cho đến nay, mạng xã hội rúng động trước thông tin 1 nữ ca sĩ trẻ dạo này thích đi đánh golf và có cuộc sống sung sướng hơn trước. Đáng chú ý, người tung tin còn cho biết cô này đang cặp với 1 đại gia dù anh đã có gia đình. Do không hề nhắc đích danh tên họ "nhân vật chính", nên cư dân mạng đã tích cực săn lùng "in tư" tuy nhiên vẫn bất thành. Trong diễn biến khác, một số thánh soi phát hiện Hiền Hồ khóa fanpage, hạn chế bình luận từ Instagram đến Facebook cá nhân dù trước đó vừa khoe ảnh xinh tươi.

Hiền Hồ 'đóng băng' tài khoản mạng xã hội giữa tin đồn 1 nữ ca sĩ trẻ cặp kè đại gia đã có gia đình
Hiền Hồ "đóng băng" tài khoản mạng xã hội giữa tin đồn 1 nữ ca sĩ trẻ cặp kè đại gia đã có gia đình

Trong khi nhân vật "trà xanh" mà dân tình bàn tán chưa lộ diện thì cách đây ít phút, 1 tài khoản Facebook đã đăng tải hình ảnh "tóm sống" khoảnh khắc Hiền Hồ ôm ấp với một chàng trai có tuổi. Thông qua các cử chỉ như nắm tay, dắt nhau ra sân golf... có thể thấy mối quan hệ của cả hai "trên tình bạn".

1 tài khoản Facebook đã đăng tải hình ảnh 'tóm sống' khoảnh khắc Hiền Hồ ôm ấp với một chàng trai có tuổi
1 tài khoản Facebook đã đăng tải hình ảnh "tóm sống" khoảnh khắc Hiền Hồ ôm ấp với một chàng trai có tuổi

>>> XEM THÊM: Đây là cách sở hữu nhà xịn xe sang ở tuổi 24 như Hiền Hồ, hóa ra làm giàu không khó! 

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi tuổi tác của "nửa kia" với Hiền Hồ dường như cách xa nhau. Dòng trạng thái của chủ nhân bài viết cũng khiến câu chuyện được bàn tán không ngừng: " Ét ô ét, nghe đâu trend của các nàng xinh mà muốn giàu nhanh kịp thời là check in sân golf. Cứ yêu 3-4 anh rồi xếp lịch thôi. Huhu, làm tôi thích bà lắm luôn”.

Mỗi quan hệ giữa Hiền Hồ với chàng trai U60 vẫn đang là câu hỏi chưa có lời giải đáp
Mỗi quan hệ giữa Hiền Hồ với chàng trai U60 vẫn đang là câu hỏi chưa có lời giải đáp

Hiện tại danh tính chàng trai trong khoảnh khắc tình tứ với Hiền Hồ vẫn đang được cư dân mạng truy lùng. Thông qua cách ăn mặc, nhiều người dự đoán đây có thể là một đại gia. 

Thời gian qua Hiền Hồ gây chú ý khi điều kiện sống 'thăng hạng'. Cô chi mạnh tay mua siêu xe tiền tỷ
Thời gian qua Hiền Hồ gây chú ý khi điều kiện sống "thăng hạng". Cô chi mạnh tay mua siêu xe tiền tỷ
Ở tuổi 25, những thành công mà nữ ca sĩ có được khiến nhiều người ao ước
Ở tuổi 25, những thành công mà nữ ca sĩ có được khiến nhiều người ao ước

Nhiều cư dân mạng cho rằng, đây rất có thể là bạn trai mà Hiền Hồ mới quen. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng đây là người thân của nữ nghệ sĩ. Cho đến thời điểm hiện tại, Hiền Hồ vẫn giữ im lặng, trang cá nhân của cô rơi vào tình trạng "đóng băng" mà không rõ lý do. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Hiền Hồ vẫn giữ im lặng, trang cá nhân của cô rơi vào tình trạng 'đóng băng' mà không rõ lý do
Cho đến thời điểm hiện tại, Hiền Hồ vẫn giữ im lặng, trang cá nhân của cô rơi vào tình trạng "đóng băng" mà không rõ lý do

>>> XEM THÊM: Hồ Văn Cường có show diễn đầu tiên sau lùm xùm rúng động sự nghiệp, thái độ khi giao lưu với fan gây chú ý 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news