Tin mới

Đây là cách sở hữu nhà xịn xe sang ở tuổi 24 như Hiền Hồ, hóa ra làm giàu không khó!

Chủ nhật, 20/03/2022, 19:04 (GMT+7)

Đừng ghen tỵ với khối tài sản "khủng" của Hiền Hồ nữa, hãy bắt tay vào thực hiện những điều sau đây đi.

Ở độ tuổi 24, Hiền Hồ khiến nhiều người ghen tỵ khi sở hữu khối tài sản khủng cùng nhan sắc xinh đẹp tựa "búp bê sống". Bằng tài năng và nỗ lực, nữ ca sĩ dần tìm được chỗ đứng trong showbiz Việt, xây dựng thành công hình ảnh một quý cô thời thượng. Bằng chứng là gần đây cô thường xuyên đăng tải hình ảnh vui vẻ tại sân golf, xuống phố với loạt túi hiệu đắt đỏ từ các nhà mốt như Dior, Prada, Gucci, LV... Đáng chú ý, Hiền Hồ còn thể hiện độ chịu chơi khi tậu hẳn xế hộp 13 tỷ động giống hệt Sơn Tùng. 

Hiền Hồ tậu hẳn xế hộp 13 tỷ động giống hệt Sơn Tùng
Hiền Hồ tậu hẳn xế hộp 13 tỷ động giống hệt Sơn Tùng
Nữ ca sĩ còn thường xuyên xuống phố với loạt túi hiệu đắt đỏ từ các nhà mốt như Dior, Prada, Gucci, LV...
Nữ ca sĩ còn thường xuyên xuống phố với loạt túi hiệu đắt đỏ từ các nhà mốt như Dior, Prada, Gucci, LV...

Bên ngoài xinh đẹp, bên trọng lắm tiền, không ít người cho rằng Hiền Hồ sinh ra đã số hưởng. Tuy nhiên, trên thực tế, nữ ngôi sao 9x này có tuổi thơ tương đối bất hạnh khi nhà đông con, bố mất sớm, bắt đầu tự lập từ năm 14 tuổi.

Câu hỏi đặt ra lúc này, làm thế nào để có nhà đẹp xe sáng, tận hưởng cuộc sống "bà hoàng" như Hiền Hồ ở tuổi 24. Dưới đây là một số cách thức mà bạn không nên bỏ qua.

Hiền Hồ, liệu có thực sự 'số hưởng'?
Hiền Hồ, liệu có thực sự "số hưởng"?

Không chơi bời quá đà, tập trung kiếm tiền

Hãy tập trung toàn bộ tinh thần, sức lực, kinh nghiệm, kỹ năng để theo đuổi tiền bạc, tìm kiếm cơ hội kiếm tiền, quản lý chi tiêu kỹ càng, tăng thu nhập từ từ nhưng liên tục. Đây là cách thức tốt nhất để bạn có thể "cất trữ" được tiền mà không cần sự hỗ trợ từ người thân gia đình. Hơn nữa, cách này còn giúp bạn biết quý trọng đồng tiền mình làm ra. Như Hiền Hồ, nữ ca sĩ từng tiết lộ thời sau khi học hết lớp 9 cô không thi vào lớp 10 mà học trung cấp văn hóa nghệ thuật, ngày đi làm phòng trà, tối đi học. Đặc biệt, hãy tập sống tiết kiệm, điều này không có nghĩa là chi ly.

Hiền Hồ bắt đầu kiếm tiền từ năm 14 tuổi
Hiền Hồ bắt đầu kiếm tiền từ năm 14 tuổi

Làm đa dạng các khoản thu

Bên cạnh công việc chính giúp bạn "cá kiếm" hãy đầu tư vào công việc khác nhau như tham gia chứng khoán, kinh doanh online, làm các công việc liên quan. Cách này vừa giúp bạn không lãng phí thời gian, vừa có thêm nhiều nguồn thu.

Tin tưởng vào con đường kiếm tiền, đầu tư cho bản thân

Việc suốt ngày bi quan rằng mình không thể giàu lên vừa làm mất thời gian, vừa làm chậm ý chí vươn lên kiếm tiền của bạn. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân. Bạn cũng nên đầu tư cho bản thân bằng cách đọc sách, xem thời sự... để làm giàu vốn hiểu biết. Biết đâu, một tỷ phủ đang trò chuyện trên sóng truyền hình sẽ mách bảo cho bạn cách thức kiếm tiền hiệu quả.

Để có được cuộc sống hiện tại, Hiền Hồ đã đánh đổ rất nhiều
Để có được cuộc sống hiện tại, Hiền Hồ đã đánh đổ rất nhiều

Mục tiêu rõ ràng

Mục tiêu rõ ràng giúp bạn có động lực để đạt được. Khi hoàn thành chúng, đừng dừng lại mà tiếp tục lập mục tiêu lớn hơn. Nên nhớ rằng không ai "thu phí" ước mơ, ý chí làm giàu.

>>> XEM THÊM: Bầu Thụy tặng 'quà khủng' đúng ngày sinh nhật Hồ Văn Cường, dân tình kinh ngạc trước sự ưu ái chưa từng có 

 

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news