Tin mới

Thái độ đáng chú ý của shark Bình khi rước Phương Oanh về làm vợ

Thứ ba, 25/07/2023, 19:52 (GMT+7)

Mọi động thái của shark Bình với Phương Oanh đều cho thấy rõ tình cảm thật sự của vị 'cá mập' khi cả hai chuẩn bị đến với lễ ăn hỏi.

Sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn, vào ngày 26/7 tới đây Shark BìnhPhương Oanh sẽ chính thức làm lễ ăn hỏi. Thông tin về nữ diễn viên cũng như vị CEO vì thế luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Phương Oanh và shark Bình tổ chức ăn hỏi vào ngày 26/7. Ảnh: FBNV
Phương Oanh và shark Bình tổ chức ăn hỏi vào ngày 26/7. Ảnh: FBNV

Trước khi đến với ngày trọng đại, shark Bình đã không ít lần thể hiện rõ thái độ, tình cảm với bà xã Phương Oanh một cách công khai. Trên mạng xã hội, shark Bình thường xuyên có những lần bình luận dưới hình ảnh của vợ, khi thì khen nức nở nhan sắc của vợ, lúc lại dành lời khen đến phong cách thời trang đầy ấn tượng của một nửa. Cũng vì thế không ngoa khi Cộng đồng mạng cho rằng vị CEO đã chính thức gia nhập hội "cuồng vợ".

Thái độ đáng chú ý của shark Bình khi rước Phương Oanh về làm vợ - Ảnh 1
 
Thái độ đáng chú ý của shark Bình khi rước Phương Oanh về làm vợ - Ảnh 2
 
Thái độ đáng chú ý của shark Bình khi rước Phương Oanh về làm vợ - Ảnh 3
 
Shark Bình gia nhập 'hội cuồng vợ'. Ảnh: Internet
Shark Bình gia nhập "hội cuồng vợ". Ảnh: Internet

Không chỉ thế, từ khi công khai tình cảm với Phương Oanh, không ít lần shark Bình khoe hình ảnh mâm cơm giản đơn, thế nhưng chứa chan vị ngon ngọt và hạnh phúc. Có thể thấy, trải qua bao sóng gió thị phi, shark Bình và Phương Oanh đang chứng minh tình yêu thương chân thành mà cả hai dành cho nhau từ lúc yêu cho lúc đã chính thức trở thành vợ chồng.

Bữa cơm giản đơn shark Bình do chính tay Phương Oanh chế biến. Ảnh: FBNV
Bữa cơm giản đơn shark Bình do chính tay Phương Oanh chế biến. Ảnh: FBNV

Để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi chuẩn bị diễn ra, vừa qua Phương Oanh cùng với mẹ chồng đã cùng nhau đi thử áo dài cưới. Phương Oanh lựa chọn các thiết kế của Hoa hậu Ngọc Hân cho ngày trọng đại của mình. Thông qua hình ảnh đi thử áo dài được chia sẻ, có thể thấy mối quan hệ giữa Phương Oanh và mẹ shark Bình vô cùng tình cảm, thân thiết. Tại đây, mẹ shark Bình còn tiết lộ với Ngọc Hân về sự chu đáo, tinh tế của con dâu khiến bà bà rất hài lòng: "Độ này bác béo ra nên mặc áo dài kém đẹp hơn xưa. Tại cái Oanh suốt ngày gửi đồ ăn sang cho bác. Mà nó nấu ngon nữa".

Thái độ đáng chú ý của shark Bình khi rước Phương Oanh về làm vợ - Ảnh 4
 

Trước đó khi chia sẻ về con dâu Phương Oanh, mẹ shark Bình tiết lộ nữ diễn viên đã được gia đình đón nhận ngay từ lần đầu về nhà ra mắt. Trong mắt bà, con dâu là người đơn giản, chân thành.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news