Tin mới

'Mẹ chồng màn ảnh' tiết lộ góc khuất ít ai biết về Phương Oanh trước ngày ăn hỏi với Shark Bình

Thứ ba, 25/07/2023, 10:06 (GMT+7)

Diễn viên Quách Thu Phương - người đóng vai mẹ chồng của Phương Oanh trong phim "Hương vị tình thân" tiết lộ góc khuất ít ai biết về tính cách của "con dâu".

Chiều 24/7, Hoa hậu Ngọc Hân đăng tải loạt ảnh diễn viên Phương Oanh tới cửa hàng áo dài của cô để thử đồ, chuẩn bị cho lễ ăn hỏi được tổ chức trong tháng 7 này.

Ngoài nhân vật chính là Phương Oanh, mẹ của Shark Bình và diễn viên Quách Thu Phương - người đóng vai mẹ chồng của Phương Oanh trong phim "Hương vị tình thân" cũng tới thử áo dài. Sau khi phim đóng máy, cả hai giữ quan hệ thân thiết trong công việc lẫn ngoài đời thực. 

Từ trái qua phải: Mẹ Shark Bình, Phương Oanh và diễn viên Quách Thu Phương. Ảnh: FB Quách Thu Phương.
Từ trái qua phải: Mẹ Shark Bình, Phương Oanh và diễn viên Quách Thu Phương. Ảnh: FB Quách Thu Phương.

Trên trang Facebook cá nhân, Quách Thu Phương cũng đăng tải hình ảnh đi thử áo dài ăn hỏi cùng "con dâu" màn ảnh và tiết lộ những điều ít biết về Phương Oanh khiến nhiều khán giả tò mò.

Theo lời Quách Thu Phương, Phương Oanh là người: "Khảng khái, thẳng thắn, mạnh mẽ, giỏi chịu đựng. Luôn nghĩ cho người khác, lúc nào cũng biết cách làm cho người khác vui bằng tiếng cười và sự nhiệt huyết đầy năng lượng tích cực. Nhưng cũng rất yếu đuối. Sự tổn thương cũng không ít".

Quách Thu Phương gọi Phương Oanh là 'con dâu' một cách thân thiết. Ảnh: FB Quách Thu Phương.
Quách Thu Phương gọi Phương Oanh là "con dâu" một cách thân thiết. Ảnh: FB Quách Thu Phương.

Bên cạnh đó, Quách Thu Phương cũng gửi lời nhắn nhủ tới "con dâu màn ảnh": "Giờ đây bão giông cũng đã lùi xa, vết thương rồi sẽ lành. Màn đêm đã được vén lên bởi sự xuất hiện của ánh mặt trời. Đau khổ dẫu có nặng nề tới mấy cũng sẽ qua đi. Không có điều gì là mãi mãi. Chúc mừng "con dâu" của mẹ. Chúc mừng con đã ở trong vòng tay yêu thương của gia đình chồng thật sự ngoài đời".

Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn tới bà Kim Hòa - mẹ của Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình): "Cảm ơn tình yêu của “chị thông gia” đã dành cho “con dâu” em tình yêu thương thật nhiều. Nhìn thấy cảnh mẹ chồng nàng dâu tâm đầu ý hợp thương nhau mà không thể không rơi nước mắt. Trao yêu thương sẽ nhận lại yêu thương. Ánh sáng luôn ở phía cuối con đường".

Từ trái qua phải: Hoa hậu Ngọc Hân, mẹ Shark Bình, Quách Thu Phương và Phương Oanh. Ảnh: FB Quách Thu Phương.
Từ trái qua phải: hoa hậu Ngọc Hân, mẹ Shark Bình, Quách Thu Phương và Phương Oanh. Ảnh: FB Quách Thu Phương.

Dưới bài viết của "mẹ chồng màn ảnh", diễn viên Phương Oanh gửi lời nhắn xúc động: "Cảm ơn "chị mẹ" xinh đẹp của em!". Dưới phần bình, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng gửi lời chúc tới Phương Oanh và xúc động trước bài viết của nữ diễn viên Quách Thu Phương cũng như tình cảm bà dành cho "con dâu màn ảnh". 

Trước đó vài ngày, Phương Oanh cũng xác nhận thông tin cô và Shark Bình sẽ tổ chức lễ ăn hỏi trong tháng 7 này. Người đẹp 8X mong muốn, ngày trọng đại diễn ra riêng tư, ấm cúng tại quê nhà. Đây cũng là dịp để 2 bên gia đình gặp gỡ.

Phương Oanh chia sẻ, cô thấy hạnh phúc khi chuyện tình cảm đôi lứa được cả 2 bên gia đình vun vén, ủng hộ. Tiết lộ thêm về dự định sau khi kết hôn, nữ diễn viên sẽ đặt gia đình lên hàng đầu. Song, không phải trở thành một bà nội trợ toàn thời gian, thay vào đó vẫn duy trì công việc kinh doanh thương hiệu thời trang, bất động sản và làm nghệ thuật. Cô tiết lộ sẽ trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp. 

Vào giữa tháng 6 vừa qua, Phương Oanh và Shark Bình đã đăng ký kết hôn ở quê nhà Hà Nam của nữ diễn viên, cả hai chính thức trở thành vợ chồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news