Tin mới

Loạt bằng chứng khiến tin đồn Phạm Băng Băng kết hôn lại càng xôn xao

Thứ hai, 07/06/2021, 13:34 (GMT+7)

Truyền thông xứ Trung đang "sốt xình xịch" vì một nghi vấn mới liên quan đến việc Phạm Băng Băng bí mật kết hôn với người đàn ông lạ mặt. Xem bằng chứng là “rõ như ban ngày”.

Từ hôm qua đến nay, truyền thông xứ Trung đang nóng hơn bao giờ hết vì tin đồn Phạm Băng Băng bí mất kết hôn với người đàn ông lạ mặt. Bấy lâu nay, chuyện mỹ nhân họ Phạm đang hẹn hò với ai vẫn là một câu hỏi chưa có câu trả lời. Tuy nhiên, những chi tiết được dân tình “soi xét” trong thời gian qua khiến netizen cho rằng, Phạm Băng Băng đã “lên xe bông”.

Loạt bằng chứng khiến tin đồn Phạm Băng Băng kết hôn lại càng xôn xao - Ảnh 1

Theo đó, nguồn cơn tin đồn xuất phát từ loạt hình selfie của nữ diễn viên. Sau khi kết thúc sự kiện của tạp chí Wonderland, Phạm Băng Băng đã cập nhật trạng thái trên Weibo vào  lúc 1h sáng, kèm theo dòng trạng thái: "Kết thúc công việc, về nhà, gỡ tóc, chuẩn bị tháo trang sức bỗng dưng nhìn trong gương thấy mình như cô ngốc vậy. Chúc mọi người ngủ ngon". 

Loạt bằng chứng khiến tin đồn Phạm Băng Băng kết hôn lại càng xôn xao - Ảnh 2
Loạt bằng chứng khiến tin đồn Phạm Băng Băng kết hôn lại càng xôn xao - Ảnh 3
Loạt hình sống ảo của Phạm Băng Băng - nguồn cơn của tin đồn kết hôn
Loạt hình sống ảo của Phạm Băng Băng - nguồn cơn của tin đồn kết hôn

Bên cạnh nhan sắc không tuổi của nàng đại hoa, nhiều người còn phát hiện ra chi tiết bất thường trong bức ảnh của cô. Cụ thể, ở tầm hình 4, thông qua chiếc gương từ tủ, ‘thám tử mạng’ phát hiện ra một chiếc thảm màu đỏ trắng trên nền nhà, đặc biệt mặt trên có in hai chữ “song hỷ”. Theo Cnet, tấm thảm này thường được người thân tặng các cặp đôi mới cưới để thể hiện ý niệm “trăm năm hòa hợp”.

Chi tiết chiếc thảm có dòng chữ 'Hỷ' được thám tử mạng soi ra. Đây là vật dụng dành cho các cặp vợ chồng mới thành hôn
Chi tiết chiếc thảm có dòng chữ "Hỷ" được thám tử mạng soi ra. Đây là vật dụng dành cho các cặp vợ chồng mới thành hôn

Đáng nói đây là nhà riêng của nữ diễn viên chứ chẳng phải khách sạn. Chính vì vậy, không ít người phỏng đoán rằng liệu Phạm Băng Băng đã theo chồng lên “xe bông” và trang trí nhiều đồ vật “cung hỷ” để “lấy hên”.

Bức tranh trái tim cũng được soi ra, đây được cho là dấu hiệu nữ diễn viên đã lập gia đình
Bức tranh trái tim cũng được soi ra, đây được cho là dấu hiệu nữ diễn viên đã lập gia đình

Bằng chứng nối tiếp bằng chứng, trang Sohu bất ngờ cung cấp thêm hình ảnh Phạm Băng Băng thể hiện rất nhiều hành động thân mật với 1 người đàn ông lạ mặt, thậm chí là khoác vai ngay khi đang ở ngoài đường.

Loạt bằng chứng khiến tin đồn Phạm Băng Băng kết hôn lại càng xôn xao - Ảnh 4
Khoảnh khắc tình tứ của Phạm Băng Băng với người đàn ông lạ mặt
Khoảnh khắc tình tứ của Phạm Băng Băng với người đàn ông lạ mặt

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng, nếu như nữ diễn viên thoải mái thể hiện tình cảm giữa chốn đông người như vậy thì chắc hẳn giữa Phạm Băng Băng và người đàn ông này chỉ đơn giản là mối quan hệ bạn bè thân thiết mà thôi. Và việc trang trí những món đồ “ngầm báo tin vui” chỉ là sự trùng hợp mà thôi.

Hành động quá nỗi thân thiết thế này, khiến dân tình dẫy lên tin đồn Phạm Băng Băng kết hôn cũng là điều dễ hiểu.
Hành động quá nỗi thân thiết thế này, khiến dân tình dẫy lên tin đồn Phạm Băng Băng kết hôn cũng là điều dễ hiểu.

Từ trước đến nay, Phạm Băng Băng từng không ít lần dính phải tin đồn kết hôn, mới đây nhất là vào khoảng tháng 3 năm nay, nữ diễn viên bị cho là đã yên bề gia thất với đại gia 71 tuổi và còn mang thai con của người này. 

Ảnh: Tổng hợp Weibo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news