Tin mới

Cô dâu có bầu trước, ngày cưới chú rể làm điều khiến cả hội trường kinh ngạc

Thứ hai, 07/06/2021, 10:43 (GMT+7)

Trong ngày hạnh phúc nhất cuộc đời, chú rể bất ngờ quỳ xuống khi được MC xướng tên. Hành động tiếp theo đó của anh khiến cả hội hôn vỗ tay tán thưởng.

Câu chuyện có bầu trước hôn nhân giờ đây đã trở nên quá phổ biến với những cặp đôi tại Việt Nam. Kèm theo đó, quá trình chuẩn bị cho lễ cưới cũng được "đốt cháy giai đoạn" để cô dâu không bị mệt mỏi. Dẫu vậy trong ngày trọng đại nhất cuộc đời, những cử chỉ dù là nhỏ nhất cũng đều sẽ trở thành kỷ niệm đáng nhớ của cặp vợ chồng đó suốt phần đời còn lại.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại tình huống trong đám cưới của một đôi bạn trẻ. Trong hình ảnh ghi lại, MC đưa ra câu hỏi với chú rể: "Chú rể muốn hôn trán, má hay môi cô dâu?".

Nam chính sau đó không ngần ngại quỳ gối và hôn lên bụng cô dâu trước mặt rất nhiều người. Tiết lộ lý do chọn hôn lên bụng vợ mới cưới, chú rể cho hay: "Em hôn con gái em, đang trong bụng cô dâu".

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Hành động của chồng mới cưới khiến người vợ và quan khách bất ngờ xen lẫn xúc động. Hội hôn cũng có những tiếng vỗ tay tán thưởng vì những lời nói đầy tình cảm của chú rể dành cho vợ và đứa con sắp chào đời.

"Chẳng biết sau này ra sao. Cứ hạnh phúc được phút nào thì mình hưởng thụ phút đó thôi", cô dâu chia sẻ.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

- Hạnh phúc đơn giản chỉ thế thôi. Chúc gia đình nhỏ của anh chị luôn rộn ràng tiếng cười nhé.

- Nhìn hành động của anh là biết anh yêu thương vợ con nhiều như thế nào rồi. Chúc anh chị mãi hạnh phúc.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Được biết đám cưới này diễn ra từ trước thời điểm dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam. Đám cưới được tổ chức vào ngày 27/3 vừa qua, còn cô dâu trong đoạn clip đã có bầu được 4 tháng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news