Tin mới

'Trùm nhan sắc' Địch Lệ Nhệt Ba gây thương nhớ trong hậu trường Ngự Giao Ký

Thứ hai, 07/06/2021, 10:39 (GMT+7)

Dù khóc hay cười thì Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn khiến “con dân” rụng rời. Nói đâu xa, hậu trường Ngự Giao Ký là một ví dụ điển hình.

Mặc dù chưa có lịch phát sóng cụ thể, nhưng những hình ảnh hậu trường của Ngự Giao Ký vẫn tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. Hết “cưng nựng” bé yêu, hay tình bể bình cùng nam chính Nhậm Gia Luân. Mới đây, loạt hình ảnh khoe thần thái “gút chóp” của mỹ nhân Tân Cương một lần nữa lộ diện.

Chỉ khoác lên mình bộ trang phục màu hường phấn nhẹ nhàng cùng kiểu tóc đơn giản, nhưng nhan sắc của Nhiệt Ba vẫn nổi "bần bật". Dù rạng rỡ hay u sầu, khí chất của mỹ nhân sinh năm 1992 cũng đều khiến netizen không khỏi xuýt xoa.

Nụ cười tỏa nắng của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến con dân 'rụng rời'
Nụ cười tỏa nắng của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến con dân "rụng rời"

Trong một bức ảnh khác, hành động tình tứ có chút ngược của Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba lại khiến Cnet “đẩy thuyền”. Nam chính dường như lột xác hoàn toàn với chiếc áo choàng đen huyền bí. Bởi trong những hình ảnh trước đây, Gia Luân chỉ diện những bộ trang phục màu trắng hoặc xanh nhẹ nhàng.

Một chút u sầu nhưng visual vẫn xinh tươi hết nấc
Một chút u sầu nhưng visual vẫn xinh tươi hết nấc

Hắc công tử và Bạch cô nương đã tạo ra khung cảnh đối lập. Tuy Địch Lệ Nhiệt Ba thấp hơn Nhậm Gia Luân khoảng 10cm với góc chụp này, chênh lệch chiều cao của hai người là không đáng kể.

Hắc công tử và Bạch cô nương
Hắc công tử và Bạch cô nương

Ngay sau khi chia sẻ, những khoanh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của hội “mọt phim” mê cổ trang. Đa số đều bày tỏ sự thích thú trước tạo hình “mới toanh” của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân.

Địch Lệ Nhiệt Ba đúng chuẩn trùm nhan sắc, ngồi một chỗ thôi cũng phát ra mùi đẹp

Góc nghiêng của Nhiệt Ba đẹp quá

Nụ cười của Địch Lệ Nhiệt Ba như bóp nghẹt tim tôi mọi người ơi

Tạo hình đơn giản nhưng “không phải dạng vừa”

Cười hay khóc đều đẹp, Cbiz khó ai làm lợi Địch Lệ Nhiệt Ba

Bàn thêm cặp đôi này, những khoảnh khắc tình tứ tại phim trường được chia sẻ trước đây cũng không hề ít. Vào đầu tháng 5, khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn Nhậm Gia Luân dạo phố và còn trò chuyện cùng một bé gái đã khiến Cnet “tan chảy”. Cư dân mạng khen ngợi rằng đây là loạt ảnh hậu trường lãng mạn nhất của cả hai trong Ngự Giao Ký. Ánh mắt của Nhậm Gia Luân rất dịu dàng, ngọt ngào.

'Trùm nhan sắc' Địch Lệ Nhệt Ba gây thương nhớ trong hậu trường Ngự Giao Ký - Ảnh 1
Khoảnh khắc được cho là lãng mãn nhất Ngự Giao Ký
Khoảnh khắc được cho là lãng mãn nhất Ngự Giao Ký

Ngự Giao Ký là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cửu Lộ Phi Hương, kể về việc Trường Ý (Nhậm Gia Luân) gặp và yêu Kỷ Vân Hoà (Địch Lệ Nhiệt Ba). Cô vốn là một Ngự Yêu Sư mạnh nhất Vạn Hoa Cốc. Trong quá trình thu phục yêu ma, cả hai đã ngày càng gần gũi nhau hơn và nảy sinh tình cảm. Trường Ý trút bỏ lốt giao nhân, bỏ qua cơ hội trở về biển cả để được ở bên, bảo vệ Vân Hoà.

'Trùm nhan sắc' Địch Lệ Nhệt Ba gây thương nhớ trong hậu trường Ngự Giao Ký - Ảnh 2

Phim hiện đã đóng máy và chưa có lịch phát sóng.

Ảnh: Sina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news