Tin mới

Loạt nghệ sĩ làm thiện nguyện, hồi hướng công đức nhằm cầu nguyện cho Phi Nhung

Thứ hai, 27/09/2021, 14:42 (GMT+7)

Mới đây nhiều nghệ sĩ ở khắp nơi đã đồng loạt làm thiện nguyện, hồi hướng công đức với mong muốn Phi Nhung nhanh chóng khỏi Covid-19.

Cách đây vài giờ, không chỉ cầu nguyện đơn thuần, nhiều đồng nghiệp cũng đã liên tục làm thiện nguyện để hồi hướng công đức nhằm cầu nguyện cho nữ ca sĩ Phi Nhung.

Theo đó, giữa thời điểm nữ ca sĩ đang phải đối diện với tình trạng sức khoẻ xấu đi khi mắc Covid, nhiều đồng nghiệp cũng như khán giả đã làm thiện nguyện hồi hướng công đức để cầu nguyện cho cô. 

Vợ cũ Bằng Kiều có mối quan hệ thân thiết với Phi Nhung. Ảnh: Internet
Vợ cũ Bằng Kiều có mối quan hệ thân thiết với Phi Nhung. Ảnh: Internet

Tại Mỹ, vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh hàng ngày đều mang tượng Đức Mẹ ra để cầu nguyện cho Phi Nhung, đồng thời kêu gọi đồng nghiệp và các khán giả, những người yêu mến nữ ca sĩ cùng cầu nguyện cho Phi Nhung nhanh chóng bình phục. 

    >>Đọc thêm: Nối gót Lệ Quyên, Ngô Thanh Vân và tình trẻ Huy Trần nhá hint yêu đương cực ngọt ngào

Đặc biệt vào ngày sinh nhật của mình, Trizzie Phương Trinh cũng đã tổ chức sinh nhật, thay vì nhận quà cô đã đề nghị mọi người chuyển thành tiền và để vào thùng Từ thiện, gửi về Việt Nam giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn dưới cái tên Phi Nhung nhằm hồi hướng công đức cho nữ ca sĩ. 

Ca sĩ Long Nhật và Phi Nhung. Ảnh: Internet
Ca sĩ Long Nhật và Phi Nhung. Ảnh: Internet

Tại Úc, diễn viên Trương Bảo xuyên cũng đã có hành động ý nghĩa khi tổ chức "Dạ vũ từ thiện, Hạt gạo chia đôi" và thu được hơn 66.000 đô Úc.

Nam diễn viên đã thay mặt toàn bộ các mạnh thường quân tham gia đóng góp trong show diễn đặc biệt này và gửi tiền về Việt Nam mua nhu yếu phẩm, lương thực cũng như các thiết bị y tế cho các hoàn cảnh khó khăn. 

Ông bầu Trương Bảo Xuyên tại Úc cũng tổ chức liveshow nhằm hồi hướng công đức cho Phi Nhung và ủng hộ người dân vùng dịch. Ảnh: Internet
Ông bầu Trương Bảo Xuyên tại Úc cũng tổ chức liveshow nhằm hồi hướng công đức cho Phi Nhung và ủng hộ người dân vùng dịch. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Ca sĩ Long Nhật vẫn hàng ngày khấn vái và xin phù hộ cho nữ ca sĩ Phi Nhung

Đông đảo đồng nghiệp cũng như các khán giả đã cùng cầu nguyện cho Phi Nhung. 

Theo chia sẻ của một người hâm mộ nữ ca sĩ trên MXH, sau khi nghe tin nữ ca sĩ bị bệnh, ai cũng đều lo lắng và bản thân khán giả này cũng đều tối tối tụng kinh và hồi hướng cho Phi Nhung với mong muốn nữ ca sĩ sẽ sớm khoẻ lại.

Giữa nhiều tin đồn thất thiệt về tình hình sức khoẻ của nữ Ca sĩ Phi Nhung, đại diện nữ ca sĩ cho biết hiện cô vẫn đang được các bác sĩ theo dõi và điều trị tích cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news