Tin mới

Loạt người đẹp gặp 'biến' khi đến Việt Nam thi Miss Charm, nước chủ nhà có việc làm ấm lòng

Chủ nhật, 05/02/2023, 13:51 (GMT+7)

Đến tham gia Miss Charm, đại diện Nhật Bản, Đức, Bồ Đào Nha, Puerto Rico... đối mặt với sự cố không mong muốn.

Miss Charm hiện đang là cuộc thi sắc đẹp được công chúng quan tâm. Được biết đến là đấu trường có quy mô quốc tế, do người Việt sáng lập và tổ chức, cuộc thi mang trong mình sứ mệnh quảng bá văn hóa, du lịch, tạo ra giá trị thực sự cho cộng đồng.

Các thí sinh của Miss Charm 2023 - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023
Các thí sinh của Miss Charm 2023 - hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023

Ở thời điểm hiện tại, các thí sinh đến từ 40 quốc gia trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam để tham gia tranh tài. Trong chặng đua đầu tiên, một số người đẹp đã gặp phải không ít khó khăn vì sự cố. Theo đó, các người đẹp đến từ Nhật Bản, Đức, Bồ Đào Nha, Puerto Rico... đồng loạt bị thất lạc hành lý.

Tham gia các cuộc thi nhan sắc, váy áo là điều vô cùng quan trọng, việc thất lạc hành lý của một số thí sinh khiến fan sắc đẹp vô cùng lo lắng.

Các thí sinh Miss Charm 2023 tham gia trải nghiệm văn hóa Việt Nam
Các thí sinh Miss Charm 2023 tham gia trải nghiệm văn hóa Việt Nam

Trước tình huống này, nhiều nhà thiết kế Việt đã đứng ra giúp đỡ các thí sinh bằng cách tặng quần áo, váy dạ hội để họ có thể hoàn thành tốt các phần thi của mình. Hành động ấm lòng đến từ nước chủ nhà nhận về vô số khen ngợi từ fan sắc đẹp quốc tế. Không chỉ thể hiện tinh thần sẻ chia mà hành động tử tế còn góp phần quảng bá một Việt Nam thân thiện, hiếu khách.

Đại diện Việt Nam tại Miss Charm năm nay là người đẹp Thanh Thanh Huyền. Trước đó cô đã đến Philippines để tham gia khóa huấn luyện đào tạo catwalk, ứng xử cũng như trau dồi kiến thức, sẵn sàng chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 - Thanh Thanh Huyền
Đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 - Thanh Thanh Huyền

Tiết lộ với truyền thông, Thanh Thanh Huyền cho biết sẽ đem đến Miss Charm một lối catwalk riêng biệt. Với nhan sắc xinh đẹp, thân hình bốc lửa, đặc biệt là tư duy nhanh nhạy, Thanh Thanh Huyền được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại mùa giải đầu tiên.

Thanh Thanh Huyền có màn chào sân vô cùng ấn tượng
Thanh Thanh Huyền có màn chào sân vô cùng ấn tượng

Chung kết Miss Charm 2023 - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 diễn ra vào ngày 16/2. Hiện các phần thi phụ đã rục rịch khởi động, các thí sinh đã nhận sash từ ban tổ chức, tham gia các trải nghiệm tại Việt Nam như đội nón lá,

Hình ảnh trong phần thi mới nhất của Thanh Thanh Huyền
Hình ảnh trong phần thi mới nhất của Thanh Thanh Huyền

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news