Tin mới

Bị chê 'hỗn' với đồng nghiệp, Lê Dương Bảo Lâm có màn đáp trả tinh tế

Chủ nhật, 05/02/2023, 13:14 (GMT+7)

 Lê Dương Bảo Lâm đáp trả dân mạng khi bị chê "hỗn" với đồng nghiệp khi tham gia show. 

Lê Dương Bảo Lâm là một trong những cái tên "làm mưa làm gió" làng giải trí Việt thời gian qua. Với tính cách hài hước, ham pha trò, hễ xuất hiện ở đâu nam diễn viên đều mang đến tiếng cười cho khán giả. Cũng chính vì điều này trở thành "con dao hai lưỡi" khiến Lê Dương Bảo Lâm đối mặt với không ít rắc rối.

Lê Dương Bảo Lâm ngày càng đắt show, anh chiếm trọn tình cảm của công chúng
Lê Dương Bảo Lâm ngày càng đắt show, anh chiếm trọn tình cảm của công chúng

Đơn cử như mới đây, Lê Dương Bảo Lâm bị một số dân mạng cho rằng có thái độ "hỗn" với đồng nghiệp, đàn anh trong một show truyền hình thực tế. Trước những bình phẩm này, Lê Dương Bảo Lâm không ngần ngại đáp trả.

Nam diễn viên gốc Đồng Nai khẳng định những gì anh thể hiện đều là diễn. Anh và đồng nghiệp chỉ đùa giỡn vui, không hề có ý gì khác. Lê Dương Bảo Lâm khẳng định: "Khi người ta đã ghét mình rồi thì mình thì mình làm cái gì người ta cũng ghét hết".

Lê Dương Bảo Lâm bị một số dân mạng cho rằng có thái độ 'hỗn' với đồng nghiệp
Lê Dương Bảo Lâm bị một số dân mạng cho rằng có thái độ "hỗn" với đồng nghiệp

"Không có hỗn, những cái đó là diễn thôi quý vị ơi, cái nghề của tôi mà hỗn là khỏi làm nghề. Trời ơi, chỉ cần một người quật thôi em cũng chết. Ví dụ lỡ như anh Ngô Kiến Huy nói: 'Lâm hỗn quá, show nào có anh thì không có Lâm', nói như vậy với nhà sản xuất là chết tôi không. Anh em chúng tôi chỉ đùa giỡn vui với nhau thôi chứ không có ý gì, không có hỗn. Khi người ta đã ghét mình rồi thì mình làm cái gì người ta cũng ghét hết", Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng.

Chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm nhận được đồng thuận từ người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng khán giả nên có cái nhìn cởi mở hơn, tránh những suy luận không đáng có.

Lê Dương Bảo Lâm được khen ngợi tinh tế khi đáp trả CDM
Lê Dương Bảo Lâm được khen ngợi tinh tế khi đáp trả CDM

Đây không phải là lần đầu tiên Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng đáp trả những nhận xét của CDM quá khích. Trước đó, khi bị chê là diễn viên nhưng "đẻ nhiều như vịt", nam diễn viên phản bác: "Đấy, làm như là đẻ 13 đứa vậy đó phải không Quỳnh? Người ta đẻ, người ta nuôi con đàng hoàng chứ đâu có bỏ lăn lóc đâu".

Hay mới đây nhất, khi thông báo sẽ về tỉnh Hậu Giang Từ thiện, anh đối mặt với bình luận mang hàm ý mỉa mai : "Long Thành quá trời nhà nghèo thì không thấy ai". Tưởng rằng Lê Dương Bảo Lâm sẽ chọn cách ngó lơ nhưng anh đã thẳng thắn đáp trả: "Không phải trách nhiệm".

Lê Dương Bảo Lâm là một trong những cái tên 'làm mưa làm gió' làng giải trí Việt thời gian qua
Lê Dương Bảo Lâm là một trong những cái tên "làm mưa làm gió" làng giải trí Việt thời gian qua

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news