Tin mới

Dàn nam thần thế hệ mới đội Công an Hà Nội chill hậu chiến thắng: Body ai cũng mướt mắt!

Chủ nhật, 05/02/2023, 11:06 (GMT+7)

Khoảnh khắc thư giãn của dàn cầu thủ đội Công an Hà Nội khiến cư dân mạng thích thú, lần hiếm hoi dân tình được ngắm cận cảnh body chắc chắn, 6 múi cuồn cuộn của loạt nam thần.

Mặc dù chỉ là tân binh ở V-League 2023 nhưng đội Công an Hà Nội đã có màn chào sân quá ấn tượng, khiến người xem được dịp mãn nhãn khi giành chiến thắng đậm 5-0 trước Bình Định FC. Mặc dù còn quá sớm để nói Công an Hà Nội sẽ vô địch nhưng nhiều nhận định cũng cho rằng đây là đội bóng thực sự rất đáng xem của năm nay và cũng là cái tên sáng giá cho ngôi vương.

Dàn nam thần thế hệ mới đội Công an Hà Nội chill hậu chiến thắng: Body ai cũng mướt mắt!
Dàn nam thần thế hệ mới đội Công an Hà Nội chill hậu chiến thắng: Body ai cũng mướt mắt!

Đầu tiên phải kể đến sức hút của loạt cầu thủ như Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài cùng góp mặt trong đội hình, kèm với đó là 3 ngoại hình Fred, Cley, Gustavo khiến người xem cho rằng đây là lý do để họ đi xem bóng. Nhờ tinh thần thi đấu cao, quyết liệt, mỗi gương mặt có mặt trên sân đều phát huy được hết khả năng của mình.

Dàn nam thần thế hệ mới đội Công an Hà Nội chill hậu chiến thắng: Body ai cũng mướt mắt! - Ảnh 1
 

Với thắng lợi 5-0 đầu tay, CLB Bình Định giúp đội Công an Hà Nội chiếm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng vòng 1 V-League 2023. Để ăn mừng chiến thắng, loạt nam thần của đội đã có những phút giây thư giãn khiến hội chị em mãn nhãn. Trong loạt ảnh được chia sẻ, các cầu thủ như Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh hay Thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe nụ cười rạng rỡ đốn tim người hâm mộ.

Dàn nam thần thế hệ mới đội Công an Hà Nội chill hậu chiến thắng: Body ai cũng mướt mắt! - Ảnh 2
 

Với tinh thần thoải mái, HLV Paulo Foiani mong muốn các học trò hồi phục tốt nhất nhằm chuẩn bị cho trận "derby" thủ đô gặp CLB Hà Nội ở vòng 2 V-League 2023 diễn ra ngày 9/2 tới đây. Cuộc chạm trán giữa đội tân binh hừng hực khí thế và đương kim vô địch hứa hẹn sẽ là một trận đấu đáng để mong đợi.

Ảnh: Fanpage CAHN FC

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news