Tin mới

Trấn Thành đăng ảnh selfie nhưng dân tình chỉ 'dán mắt' vào chiếc đồng hồ tiền tỷ

Thứ tư, 12/05/2021, 18:52 (GMT+7)

Đăng ảnh tự sướng, Trấn Thành thu hút sự chú ý của dân mạng khi tay đeo chiếc đồng hồ lấp lánh.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân Trấn Thành đăng tải hình ảnh selfie trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái hài hước: “Đi đâu còn lâu mới nói”. Dù ẩn ý về một địa điểm đặc biệt nào đó mà nam MC chuẩn bị đến nhưng người hâm mộ chị chăm chăm chú ý vào chiếc đồng hồ gắn đầy kim cương sáng lấp lánh trên tay của Bố Già.

Trấn Thành khiến nhiều người trầm trồ khi đeo đồng hồ tiền tỷ
Trấn Thành khiến nhiều người trầm trồ khi đeo đồng hồ tiền tỷ

Được biết chiếc đồng hồ này đến từ một thương hiệu đắt đỏ nhất hành tinh. Nhiều người đánh giá đây là chiếc đồng hồ chỉ dành cho giới siêu giàu. Dân mạng nhanh chóng bóc giá chiếc đồng hồ được bán ở thời điểm hiện tại lên đến hơn 1 tỷ đồng. Các phụ kiện mà Trấn Thành đeo trên tay được nạm từ hàng trăm viên kim cương trên bề mặt vô cùng sang chảnh và tinh tế. Đây cũng là lý do tại sao chiếc đồng hồ lại có mức giá cao đến như vậy. 

Trấn Thành đăng ảnh selfie nhưng dân tình chỉ 'dán mắt' vào chiếc đồng hồ tiền tỷ - Ảnh 1

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự tương tác lớn của cư dân mạng với hàng nghìn lượt bình luận. Đa số mọi người đều xuýt xoa, trầm trồ trước chiếc đồng hồ xịn xò của nam MC. Một số đồng nghiệp thân thiết như nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng không khỏi bất ngờ gọi Trấn Thành là người trên hệ kim cương, ngoài thích mùi thơm còn thích những thứ lấp lánh.

Dưới phần bình luận của bài đăng, người hâm mộ dường như chỉ quan tâm đến chiếc đồng hồ trên tay anh và bàn luận rôm rả. Ngay cả một vài đồng nghiệp thân thiết như Nguyễn Hồng Thuận không khỏi ngỡ ngàng, gọi Trấn Thành là “người chơi hệ kim cương”, xài cái gì cũng phải lấp la lấp lánh. 

Hari Won trước đó khoe được tặng đồng hồ xịn xò (Ảnh: Chụp màn hình)
Hari Won trước đó khoe được tặng đồng hồ xịn xò (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Hari Won mạnh tay tặng Trấn Thành bản da đen của đồng hồ này với giá trị khoảng 534 triệu đồng. (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Hari Won mạnh tay tặng Trấn Thành bản da đen của đồng hồ này với giá trị khoảng 534 triệu đồng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó Hari Won cũng từng đăng tải trên trang Instagram cá nhân bức ảnh chụp chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu này với giá trị hơn 790 triệu đồng. Cùng với đó bà xã Trấn Thành bày tỏ niềm vui, sự hào hứng khi nhận được quà lớn. Dù không nói rõ đồng hồ này là ai tặng nhưng người hâm mộ cũng đoán được rằng người có thể mạnh tay chi một số tiền lớn như vậy không ai khác ngoài Trấn Thành.

Được biết chiếc đồng hồ đẳng cấp mà Hari Won đeo được làm từ vàng hồng nguyên khối 18k, trên phần vỏ đồng hồ còn có có gắn 256 viên kim cương cùng 132 viên trên vòng bezel.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news