Tin mới

Loạt sao Việt trần tình về nhan sắc già nua, tụt dốc không phanh

Thứ hai, 22/04/2019, 19:45 (GMT+7)

Những ngôi sao này từng được khán giả ngưỡng mộ bởi nhan sắc không thua kém người nào. Thế nhưng thời gian khốc liệt đã biến họ thành những người già nua, xấu xí...

Johnny Trí Nguyễn

Thời gian gần đây, những hình ảnh của Johnny Trí Nguyễn với vẻ ngoài tiều tụy, già nua nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người không khỏi tiếc nuối, thất vọng về “nam thần điện ảnh” bởi trước đó, diễn viên sinh năm 1974 từng sở hữu ngoại hình điển trai, body sáu múi đáng mơ ước.

Johnny Trí Nguyễn với vẻ ngoài tiều tụy, già nua nhận được sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, bạn gái của Johnny Trí Nguyễn là Nhung Kate đã có những tiết lộ về lý do nam diễn viên có sự thay đổi lớn về ngoại hình so với thời gian trước. Cô cho biết: “Có những khoảng thời gian anh chỉ ăn một bữa mỗi ngày vì không làm việc, cơ thể không tiêu hao năng lượng”. Tuy nhiên, cô khẳng định sức khỏe của diễn viên "Bụi đời Chợ Lớn" vẫn bình thường.

Nhung Kate đã có những tiết lộ về lý do nam diễn viên có sự thay đổi lớn về ngoại hình so với thời gian trước.

“Trước đây, tôi cũng có khuyên anh ấy nên quan tâm nhiều hơn về chuyện ăn uống nhưng không hiệu quả. Vài năm gần đây, tôi không khuyên nữa mà để anh tự do trải nghiệm. Đã nhiều năm liên tục anh ấy sống gò bó bản thân để giữ vẻ bề ngoài cho khán giả, nếu cứ tiếp tục như vậy thì tôi nghĩ anh sẽ mệt mỏi lắm. Bởi sự cố gắng của một người luôn có giới hạn, chạm đến ngưỡng chịu đựng thì vỡ tan”, Nhung Kate chia sẻ thêm.

Rocker Nguyễn

Mới chỉ bước chân vào showbiz 2 năm, Rocker Nguyễn đã nhanh chóng lấy được lòng công chúng. Với ngoại hình điển trai cùng chiều cao vượt trội, 185 cm, gu thời trang đơn giản nhưng đậm phong cách quý ông giúp chàng trai sinh năm 1993 được các cô gái ví như một trong những “nam thần” hàng đầu của showbiz Việt.

Rocker Nguyễn với ngoại hình điển trai

Điều mà không ai ngờ tới cuối cùng cũng đã đến. Năm 2018 hình ảnh Rocker Nguyễn tiều tụy, gầy gộc được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ gây bão. Khoảnh khắc Rocker Nguyễn gương mặt xám xịt, mái tóc cắt ngắn và vẻ ngoài lầm lũi được chia sẻ chóng mặt. Nhiều người không khỏi tiếc nuối cho vẻ ngoài “soái ca” mà anh chàng đánh mất.

Năm 2018 hình ảnh Rocker Nguyễn tiều tụy, gầy gộc được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ gây bão.

Nguyên nhân khiến anh dẫn đến tình trạng tụt dốc nhan sắc là vì áp lực gia đình.

Được biết, nguyên nhân do gia đình của anh từng ngăn cấm anh gia nhập vào showbiz vì muốn con trai nối nghiệp làm bác sĩ. Nhưng bởi vì đam mê nghệ thuật, nam ca sĩ đã bất chấp tất cả và cam kết với gia đình rằng, nếu sau 2 năm anh không thành công trên con đường nghệ thuật thì sẽ phải quay lại con đường mà gia đình anh đã "an bài" sẵn. Đó cũng là nguyên nhân chính khiến anh rơi vào tình trạng bất ổn trong một thời gian dài khiến nhan sắc của mình tụt giống không phanh. Và mới đây, anh cũng tuyên bố dừng mọi hoạt động nghệ thuật của mình khiến công chúng không khỏi tiếc nuối.

Harry Lu

Cũng như Rocker Nguyễn, Harry Lu ghi điểm với vẻ ngoài hoàn hảo trong mắt công chúng, body 6 múi, nụ cười “chết người”, cùng gương mặt thư sinh nhưng không kém phần nam tính. Thậm chí anh còn được mệnh danh là nam thần xứ Đài không góc chết nhờ gương mặt hoàn hảo của mình. Xuất thân là người mẫu ảnh nhưng nhờ sở hữu chiều cao ước mơ 183cm, cùng ngoại hình nổi bậc, “nam thần” đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhà làm phim như Thần tượng, Bốn năm – Hai chàng trai – Một tình yêu…

Harry Lu được mệnh danh là nam thần xứ Đài không góc chết nhờ gương mặt hoàn hảo của mình.

Tháng 2/2017, Harry Lu bất ngờ bị tai nạn nghiêm trọng khiến anh chàng gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí. Sau tai nạn, Harry Lu bất tỉnh và phải trợ thở bằng máy. Mãi gần 1 năm Harry Lu phải tạm dừng những hoạt động của mình, quay về Đài Loan để điều trị. Những hình ảnh mới nhất của Harry sau khi đã điều trị và chỉnh sửa lúc bấy giờ lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội.

Tháng 2/2017, Harry Lu bất ngờ bị tai nạn nghiêm trọng khiến anh chàng gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí. Đó cũng là nguyên nhân khiến nhan sắc của anh thay đổi khiến fan tiếc nuối cho nhan sắc của một nam thần trước kia.

Tuy anh vẫn giữ được các đường nét điển trai trên gương mặt nhưng phần mũi đã bị thay đổi khá nhiều sau điều trị, không ít khán giả tỏ ra tiếc nuối cho nam diễn viên. Nói về lần tụt hạng nhan sắc này ai cũng biết rằng vụ tai nạn chính là nguyên nhân chính khiến nhan sắc của nam diễn viên "bớt đẹp" so với trước đây.

Nam Em

Kể từ sau khi Trường Giang - Nhã Phương công bố tin kết hôn, Nam Em đã khiến khán giả "sốc" toàn tập với vẻ ngoài lên xuống thất thường như "thuỷ triều". Mở màn cho những lần trồi sụt nhan sắc đầy biến động ấy phải nói đến thời điểm giữa tháng 9/2018, xuất hiện tại thảm đỏ đêm Chung kết hoa hậu Việt Nam 2018, Nam Em lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông với thân hình “béo ú”. Bản thân cô cũng không ngại thừa nhận đã tăng 8kg vì ăn ngon, ngủ nhiều trong khoảng thời gian nỗ lực lấy lại tinh thần và sức khoẻ khi bị sa sút tâm lý vì scandal tình cảm với Trường Giang.

Nam Em xuất hiện với thân hình béo ú

Việc phải điều trị với thuốc trầm cảm cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho Nam Em chậm trong quá trình Giảm cân hơn.

Cũng trong khoảng thời gian cuối năm 2018, người hâm mộ thấy Nam Em tìm tới nơi cửa chùa để tĩnh tâm trở lại. Quế Vân dành nhiều thời gian ở bên cạnh Nam Em để động viên tinh thần cho đàn em. Quế Vân tiết lộ, Nam Em phải điều trị thuốc trầm cảm trong một thời gian dài và mới ngưng thời gian gần đây. Việc phải điều trị với thuốc trầm cảm cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho Nam Em chậm trong quá trình giảm cân hơn. Sau thời gian dài ngoại hình có phần hơi “mũm mĩm”, đầu năm 2019 Nam Em lại tự tin chia sẻ hình ảnh với vóc dáng có phần thanh mảnh hơn.

Phan Như Thảo

Phan Như Thảo từng là một trong những người mẫu nóng bỏng thuộc hàng top làng mẫu Việt. Không thể phủ nhận, cô từng có thời kỳ là cái tên "nóng" hơn cả Ngọc Trinh vì body khỏe khoắn và gợi cảm. Ngay khi tin tức cô rẽ ngang lấy đại gia Đức An nổ ra, đông đảo người hâm mộ phải bất ngờ.

Thân hình phát tướng của Phan Như Thảo khiến nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng.

Ở tháng thứ 9 thai kỳ, nữ diễn viên "Sắc đẹp và danh vọng" đã từng tăng gần 30kg, ở mức cân nặng hơn 80kg và cô hài hước tự gọi mình là "Bà bầu ú nhất thế gian". Nữ người mẫu dí dỏm cho rằng mình đang tăng cân "không phanh".

Ở tháng thứ 9 thai kỳ, nữ diễn viên "Sắc đẹp và danh vọng" đã từng tăng gần 30kg.

Nói về lý do tăng cân không kiểm soát, người đẹp giải thích những tháng đầu cô không hề ốm nghén, ăn uống rất ngon miệng nên cân nặng cũng tăng nhanh. Hơn nữa người chồng đại gia lại thường xuyên ép vợ ăn và dù tăng cân nhiều nhưng đại gia Đức An vẫn an ủi và cho rằng vợ đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news