Tin mới

Lộc Fuho tiết lộ lý do 'lên sóng' nghề phụ hồ và chia sẻ về quá khứ khó khăn của mình 

Thứ năm, 26/08/2021, 14:36 (GMT+7)

'Hiện tượng mạng' Lộc Fuho cho biết vì tâm huyết với nghề phụ hồ nên mới livestream và kênh của anh không kiếm được tiền nên mong mọi người ngừng bàn tán. 

Sau những đoạn clip livestream trên MXH dạy cách làm phụ hồ, Lộc Fuho bất ngờ trở thành 'hiện tượng mạng' nhờ những chia sẻ mộc mạc của mình nhận được sự quan tâm rất lớn của CĐM. 

Tuy nhiên, khi sự 'nổi tiếng ập đến' , Lộc Fuho cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Cách đây ít giờ, Lộc Fuho đã đăng tải đoạn clip trả lời nhiều ý kiến thắc mắc của các khán giả cũng như tâm sự về quá khứ khó khăn của mình. 

Lộc Fuho bất ngờ trở thành hiện tượng mạng xã hội. Ảnh: Internet
Lộc Fuho bất ngờ trở thành hiện tượng mạng xã hội. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Lộc Fuho, vì tâm huyết với nghề nên anh mới livestream về nghề phụ hồ chứ không phải mục đích để câu view. 

    >>Đừng bỏ lỡ: Phi Nhung bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ thực sự với Hồ Văn Cường

Hiện tượng mạng Lộc Fuho cũng khẳng định mình không kiếm được thu nhập hàng trăm triệu 1 tháng như nhiều lời đồn đại và phản pháo 'Nếu mà thật vậy thì giờ tôi đã mua xe hơi đi rồi chứ đi xe máy làm gì, 100 triệu cũng không có nha mọi người'.

Lộc Fuho cũng tiết lộ kênh của mình bị vi phạm Chính sách nên không kiếm được tiền và bày tỏ mong muốn mọi người ngừng bàn tán vì ảnh hưởng đến cuộc sống của anh. 

Lộc Fuho trở thành hiện tượng mạng sau màn livestream về nghề phụ hồ. Ảnh: Internet
Lộc Fuho trở thành hiện tượng mạng sau màn livestream về nghề phụ hồ. Ảnh: Internet

Nói về quá khứ khó khăn của mình, Lộc Fuho cho biết mẹ anh là vợ thứ 2 của ba và tử nhỏ anh đã ở với mẹ. Do cuộc sống nghèo khó nên anh đã phải nghỉ học từ năm lớp 6 để làm thêm kiếm tiền 

Sau khi mẹ mất, Lộc Fuho vẫn vất vả kiếm tiền trả nợ và lo cho em gái. 

'Nơ nần khổ lắm mọi người, nhưng cũng ráng sống qua ngày. Có khi không có tiền ăn sáng luôn. Có buổi sáng tôi còn 10 nghìn, có bữa không có gạo phải qua nhà dì mượn gạo ăn'.

Sau này may mắn nổi tiếng trên nền tảng Audition khi từng thắng một cuộc thi với số tiền thưởng 2 triệu, mua được vé máy bay vào Sài Gòn để biểu diễn. Sau đó, anh chuyển qua comment dạo trên Facebook  và nhận được nhiều lượt yêu thích của CĐM.

Buổi livestream của Lộc Fuho mới đây đã cán mốc kỷ lục. Ảnh: Internet
Buổi livestream của Lộc Fuho mới đây đã cán mốc kỷ lục. Ảnh: Internet

Nhận được nhiều lời động viên, Lộc Fuho đã chuyển sang làm Youtube và từ đó anh bắt đầ kiếm được tiền để sửa nhà, sửa mộ cho mẹ. 

Mới đây, Lộc Fuho đã phá vỡ kỷ lục livestream với hơn 300.000 người xem cùng một lúc. 

Một tiếng sau khi kết thúc màn livestream, video của Lộc Fuho đã đạt 3.4 triệu lượt xe với hơn 400 nghìn lượt like và bình luận. 

Lộc Fuho cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người đã theo dõi livestream và lên tiếng giải thích cũng như nói về quá khứ khốn khó của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lộc Fuho