Tin mới

'Nghèo phèn' trên livestream, ai ngờ ngoài đời tư gia nhà Lộc Fuho cỡ này

Thứ tư, 25/08/2021, 09:43 (GMT+7)

Lộc Fuho ít khi giới thiệu về tư gia nhà mình nhưng một khi đã công khai thì dân tình cũng phải giật mình, ngỡ ngàng đến bật ngửa.

Thời gian này, hiện tượng mạng Lộc Fuho bất ngờ nổi tiếng trở lại, anh chàng phụ hồ liên tục công phá thành tích livestream để vươn lên vị trí số 1 tại Việt Nam, vượt mặt cả thành tích livestream của bà PH.

Lộc Fuho và bà xã (ảnh FBNV)
Lộc Fuho và bà xã (ảnh FBNV)
Lộc Fuho trở thành streamer ăn khách nhất MXH hiện nay
Lộc Fuho trở thành Streamer ăn khách nhất MXH hiện nay

Nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng, đời tư của anh chàng phụ hồ một lần nữa lại được dân tình tìm hiểu. Chính sự vô tư, chân chất pha chút khôi hài của Lộc Fuho đã nghiễm nhiên trở thành một món ăn tinh thần được nhiều người lựa chọn mỗi khi lên mạng. 

Vợ Lộc Fuho giới thiệu về tổ ấm của cặp đôi ngoài đời
Vợ Lộc Fuho giới thiệu về tổ ấm của cặp đôi ngoài đời
'Nghèo phèn' trên livestream, ai ngờ ngoài đời tư gia nhà Lộc Fuho cỡ này - Ảnh 1

Lập nhiều thành tích khủng, thu nhập từ Youtube của Lộc Fuho cũng từ đó tăng lên, giúp anh trang trải cuộc sống. Tính tới thời điểm hiện tại, anh chàng đã có được nút vàng và nút bạc Youtube. Chính vì vậy, nhiều người càng thêm tò mò cuộc sống đằng sau chiếc điện thoại livestream của anh chàng ra sao.

Theo như nam streamer chia sẻ, thu nhập khi mới làm clip của Lộc Fuho mỗi tháng vào khoảng 40 triệu đồng, sau đó tăng lên tỉ lệ thuận với lượt người xem Thống kê từ khi làm đến giờ, streamer này bỏ túi khoảng 350 triệu đồng.

Nơi treo thành tích ấn tượng của Lộc Fuho
Nơi treo thành tích ấn tượng của Lộc Fuho
Ảnh cưới của cặp đôi cũng được trang hoàng đẹp lung linh
Ảnh cưới của cặp đôi cũng được trang hoàng đẹp lung linh
'Nghèo phèn' trên livestream, ai ngờ ngoài đời tư gia nhà Lộc Fuho cỡ này - Ảnh 2

Được nhận xét trông "nghèo, phèn" mỗi khi lên sóng nhưng ít ai biết được đời thường tổ ấm của anh chàng và vợ lại vô cùng đầy đủ. Minh chứng cho điều này là trong một clip vợ Lộc Fuho - chị Kim Thủy đã giới thiệu về nhà của hai vợ chồng, cho thấy căn nhà không quá to nhưng khang trang, sạch sẽ.

Một góc phòng ăn
Một góc phòng ăn

Lộc Fuho giới thiệu nhà có 2 phòng, 1 phòng dành cho mẹ con cô em gái và 1 phòng dành cho vợ chồng cô. Căn phòng của nam streamer được trang bị máy tính để phục vụ công việc, tại đây cũng gắn nhiều thành quả mà Lộc Fuho đã làm đạt được trong suốt thời gian qua.

Ảnh cưới của vợ chồng Lộc Fuho được treo ở một khu vực, vợ nam streamer còn tô điểm cho căn phòng bằng loạt hoa xinh xắn. Các vị trí khác trong nhà như phòng tắm, bếp đều được sắp xếp khoa học. 

Vợ chồng Lộc Fuho vô cùng hạnh phúc (ảnh FBNV)
Vợ chồng Lộc Fuho vô cùng hạnh phúc (ảnh FBNV)

Chị Kim Thủy cho biết Lộc Fuho là người tự tay mua sắm các đồ dùng cho gia đình. Bên cạnh đó, Kim Thủy cũng review thêm một góc hiên nhà, nơi để chiếc xe Lộc Fuho quý và không bao giờ bán. Nhìn ngôi nhà của đôi vợ chồng trẻ, Cộng đồng mạng thêm phần ngưỡng mộ và quý nam streamer. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news