Tin mới

Lời khai bất ngờ của thanh niên sát hại bạn gái giữa đường ở TP HCM

Thứ năm, 25/07/2019, 20:31 (GMT+7)

Do bạn gái đột ngột chia tay trước khi làm đám cưới, Bình đâm ra thù hận nên đã ra tay sát hại bạn gái.

Theo tin tức từ Tiền Phong, VTC News, chiều ngày 25/7, công an  huyện Bình Chánh, TPHCM đang lấy lời khai nghi can Kim Thanh Bình (25 tuổi, quê Trà Vinh) để điều tra làm rõ vụ án cô gái bị đâm chết khi đang chạy xe máy trên địa bàn vào sáng cùng ngày.

Tại cơ quan điều tra, Bình khai nhận chị T. và Bình 4 năm yêu nhau và sắp làm đám cưới. Thời gian gần đây, chị T. chủ động chia tay và không làm đám cưới cho dù Bình nhiều lần níu kéo dẫn đến sự việc đau lòng.

Kim Thanh Bình tại công an. Ảnh TPO

Thông tin ban đầu trên Người lao động cho hay,  khoảng 6h30 sáng nay, chị T. điều khiển xe máy trên đường dẫn cao tốc Bình Thuận - Chợ Đệm theo hướng đi quốc lộ 1A để đến công ty làm việc.

Khi đến địa bàn thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TPHCM thì có một người đàn ông niên chạy xe máy màu đỏ vượt lên, chặn trước đầu xe máy chị T., cả hai xảy ra cự cãi. Trong lúc cự cái, người đàn ông rút hung khí đâm liên tiếp vào người chị T. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Đến trưa cùng ngày, hung thủ chạy xe về hướng địa bàn xã Hưng Long, huyện Bình Chánh. Đến một cây cầu ở xã Hưng Long, người này nhảy cầu tự vẫn nhưng không đạt được ý định, liền đi vào nhà của tổ trường dân phố ven sông xin gặp công an đầu thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news