Tin mới

Lời khai của nữ tài xế lái BMW say rượu, gây tai nạn bỏ trốn

Chủ nhật, 30/08/2020, 14:35 (GMT+7)

Nữ tài xế lái BMW khai khi thấy nhiều người đuổi theo, bà sợ bị dàn cảnh cướp nên cố bỏ chạy.

Theo tin tức trên Báo Đất Việt, Công luận, ngày 29/8, Đội CSGT TT-Công an quận 1, TP.HCM đã lập biên bản, tạm giữ chiếc xe BMW BKS 51G-88303 do bà L.T.H.L (sinh năm 1985, quê Quảng Bình) điều khiển vì có hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông. Khi điều khiển xe, bà L có sử dụng rượu bia và lái xe gây tai nạn.

Khi bị nhiều người đuổi theo, bà L đã bỏ chạy. Mới đây, bà L trần tình: "Giờ đó cũng muộn rồi, tôi sợ dàn cảnh cướp đồ trên ôtô nên không dừng lại và chạy luôn. Mới chạy được một đoạn thì bị các thanh niên chạy theo rút đồ ra đập gương chiếu hậu và đập xe. Thấy không ổn nên tôi chạy nhanh hơn".

Thấy ngày càng đông người đuổi theo, có người còn để xe máy ra giữa đường chặn xe tôi lại và mọi người quá manh động, tôi quyết định cán qua chiếc xe máy để tiếp tục chạy. Sau đó định vị được vị trí Công an phường và thấy chỗ đó an toàn nên tôi mới dám dừng xe lại", bà Liên giải thích.

Người phụ nữ điều khiển xe BMW bỏ chạy, cuốn xe máy vào gầm, kéo lê nhiều cây số. Ảnh chụp màn hình

Còn về việc va quẹt, bà L nói do va quẹt nhỏ nên mình không biết bởi "nếu có gây tai nạn nặng thì tôi đã biết rồi. Bảo vệ ở nhà hàng có quen biết, thông tin đặt bàn của tôi có ở đó nên có họ sẽ thông báo cho tôi".

Bà L tin rằng hành vi của mình là đúng bởi giờ đó đã khuya, nhiều thanh niên đuổi theo, bà sợ ở lại sẽ gặp nguy hiểm nên phải tìm chỗ an toàn đậu lại.

Trước đó, khuya 28/8 trên Facebook đăng một đoạn clip ghi lại cảnh chiếc BMW do phụ nữ cầm lái sau khi va quẹt với một ô tô trên đường Phạm Viết Chánh, quận 1 thì bỏ chạy. Thấy nhiều người đuổi theo, chiếc BMW vẫn nhấn ga bỏ chạy, tông vòa một số phương tiện, đẩy chiếc xe gắn máy trước đầu xe mình khiến chiếc xe tóe lửa trên một đoạn đường dài. Người điều khiển phương tiện đến trước trụ sở Công an phường 11, quận 3 thì mới dừng lại. Những người truy đuổi lúc này vào trình báo Công an để xử lý.

Qua kiểm tra, Công an phường 11 cho biết nồng độ cồn của bà L là 1.017mg/lít khí thở.

Vụ tai nạn đã khiến phố phường náo loạn đêm 28/8, khiến 3 phương tiện bị hư hỏng, một người bị thương nhẹ. Theo lời khai tại cơ quan công an, bà L nhậu cùng bạn bè từ 14h chiều đến khuya, sau đó ra lấy xe về. Khi lùi xe khoảng 100m thì một số người đi xe máy mới gõ vào cửa kính của bà L, khiến bà hoảng sợ bỏ chạy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news