Tin mới

Lời thú nhận dũng cảm khiến Adam Levine sụp đổ hình tượng

Thứ tư, 21/09/2022, 09:29 (GMT+7)

Sau khi bị tố ngoại tình, ca sĩ Adam Levine thừa nhận mình đã "đi quá giới hạn" và cảm thấy hối tiếc về điều này.

Mới đây, người mẫu  Instagram Sumner Stroh tiết lộ cô đã qua lại với thủ lĩnh nhóm Maroon 5, Adam Levine. Nam ca sĩ thậm chí còn muốn lấy tên cô, Summer đặt tên cho đứa con sắp chào đời của mình với người mẫu Victoria's Secret Behati Prinsloo.

Adam Levine và Behati Prinsloo.
Adam Levine và Behati Prinsloo.

Trên trang Instagram của mình, Adam Levine chính thức lên tiếng: "Tôi đã không sáng suốt khi nói chuyện theo kiểu tán tỉnh với những phụ nữ khác, ngoài vợ mình. Tôi không Ngoại tình, tuy nhiên, tôi đã đi quá giới hạn. Đó là quãng thời gian đáng tiếc trong cuộc đời. Trong một số trường hợp nhất định, rõ ràng điều đó không đúng. Tôi đã thẳng thắn đối diện để giải quyết vấn đề chủ động khắc phục".

Giọng ca sinh năm 1979 còn nói thêm vợ và gia đình là tất cả với mình. "Dại dột và ngu ngốc đến mức mạo hiểm điều duy nhất quan trọng đối với bản thân là sai lầm lớn nhất mà tôi mắc phải. Tôi sẽ không bao giờ lặp lại một lần nữa. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm. Chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua".

Sumner Stroh (phải) tố Adam Levine qua lại với mình ở thời điểm anh đã kết hôn.
Sumner Stroh (phải) tố Adam Levine qua lại với mình ở thời điểm anh đã kết hôn.

Trước đó, Sumner Stroh đăng video tố Adam ngoại tình, "cắm sừng" Behati. Cô còn khẳng định mình bị nam ca sĩ lợi dụng và thao túng tâm lý. Stroh quyết định nói ra mọi chuyện sau khi có những người bạn âm mưu bán thông tin này cho các tờ báo lá cải. “Tôi không cố đóng giả nạn nhân để được sự cảm thông của ai bởi không phải là người bị tổn thương trong câu chuyện này. Người tổn thương là Behati Prinsloo và các con của cô. Tôi rất xin lỗi”, Stroh nói.

Trước khi kết hôn với Behati, Adam Levine được mệnh danh trai hư. Anh có quan hệ tình cảm với nhiều người đẹp trong giới giải trí. Tuy nhiên, kể từ sau khi kết hôn với "thiên thần của Victoria's Secret", Adam dường như đã quay đầu. Nhưng bê bối hiện tại đã khiến hình tượng của anh trong mắt người hâm mộ sụp đổ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news