Tin mới

Hari Won vui vẻ bên người đàn ông lạ giữa nghi vấn trục trặc với Trấn Thành

Thứ tư, 21/09/2022, 09:09 (GMT+7)

Hari Won vui vẻ bên người đàn ông lạ mặc tin đồn ly hôn Trấn Thành bủa vây.

Cách đây ít giờ, Hari Won khoe khoảnh khắc vui mừng khi gặp thần tượng hồi nhỏ của mình là nam ca sĩ Jang Woo-hyuk, thành viên thuộc nhóm nhạc H.O.T. Được gặp thần tượng, Hari Won không giấu được cảm xúc vui sướng và lập tức chia sẻ lên trang cá nhân. Được biết hiện tại Hari Won đang ở Hàn Quốc về thăm gia đình. 

Hari Won vui vẻ bên người đàn ông lạ giữa nghi vấn trục trặc với Trấn Thành - Ảnh 1
Hari Won vui vẻ bên người đàn ông lạ giữa nghi vấn trục trặc với Trấn Thành. Ảnh internet
Hari Won vui vẻ bên người đàn ông lạ giữa nghi vấn trục trặc với Trấn Thành. Ảnh internet

Thời gian qua vợ chồng Trấn Thành - Hari Won liên tục dính tin đồn ly hôn sau 5 năm về chung một nhà. Trước tin đồn này, cặp đôi liên tục tung ra những hình ảnh thân mật tình tứ bên nhau ngầm phủ nhận. Phía Hari Won, nữ ca sĩ gần như không quan tâm đến tin đồn mà vẫn vui vẻ vi vu ở Hàn Quốc suốt thời gian qua. 

Hari Won và Trấn Thành được ví là cặp đôi vàng của showbiz Việt. Để đến được với nhau, cả hai đã phải đối mặt với không ít những tin đồn không hay. Trước khi đến với Trấn Thành, Hari Won từng có 9 năm yêu rapper Tiến Đạt, thậm chí cả hai còn tính chuyện cưới nhau. Cùng thời điểm đó, Trấn Thành đang hạnh phúc bên Mai Hồ. Rồi một ngày đẹp trời, các "thám tử mạng" tung ra loạt ảnh Hari Won hẹn hò bí mật với Trấn Thành. 

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won liên tục dính tin đồn trục trặc. Ảnh internet
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won liên tục dính tin đồn trục trặc. Ảnh internet

 

Thời điểm đó, Hari Won bị cho là người thứ ba khiến Mai Hồ phải chia tay Trấn Thành. Không những vậy, nữ ca sĩ còn bị chỉ trích phụ tình Tiến Đạt để đến với một ngôi sao đình đám như Trấn Thành. Ngay lập tức, nam danh hài đã ra mặt bảo vệ và khẳng định Hari Won không có tội lỗi gì. 

Bỏ ngoài tai những lời đồn thổi, Trấn Thành quyết định cưới Hari Won sau thời gian ngắn hẹn hò. Lấy Trấn Thành, Hari Won bỗng "đời lên tiên" khi được nam danh hài coi như bà hoàng. Không chỉ vậy, sự nghiệp của Hari Won cũng lên như diều gặp gió. Không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ, Hari Won còn thử sức với lĩnh vực điện ảnh và làm MC của nhiều gameshow ăn khách. Đến nay đã hơn 5 năm về chung một nhà, Hari Won và Trấn Thành vẫn mặn nồng, ngọt ngào như thời mới yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news