Tin mới

Lương Bích Hữu nhận tin vui trong sự nghiệp hậu comeback

Thứ tư, 21/09/2022, 09:17 (GMT+7)

Sau thời gian ngắn trở lại với con đường âm nhạc, Lương Bích Hữu đã dần có được chỗ đứng cho mình.

Mới đây Lương Bích Hữu đã chính thức trở thành huấn luyện viên của chương trình Ngôi sao 30s. Đây là vị trí chuyên môn đầu tiên Lương Bích Hữu đảm nhận kể từ khi comeback. Theo đó, giọng ca "Cô gái Trung Hoa" sẽ đảm nhận vai trò là huấn luyện viên hạng mục ca hát, cô sẽ hướng dẫn các bạn trẻ đối đầu với Blacka (hạng mục rap), Tùng Maru (hạng mục nhảy) và Long Chun (hạng mục biệt tài).

Lương Bích Hữu chính thức nhận lời làm huấn luyện viên (Ảnh internet)
Lương Bích Hữu chính thức nhận lời làm huấn luyện viên (Ảnh internet)

Được biết Lương Bích Hữu không chỉ tài năng trong lĩnh vực ca hát mà cô còn là một nhà sáng tạo nội dung video trên các nền tảng mạng xã hội. Minh chứng là kênh Tik Tok của nữ ca sĩ sở hữu tới 8 triệu người theo dõi với hàng loạt video xu hướng. Những sản phẩm do bà mẹ một con làm đều mang màu sắc riêng nhận nhiều lời khen của công chúng.

Chia sẻ về vai trò mới của mình, Lương Bích Hữu cho biết cô vô cùng hào hứng với format chương trình và mong muốn được đồng hành cùng những tài năng trẻ đam mê, giúp các bạn trở thành nhân tố mới trong việc sáng tạo nội dung giải trí ngắn.

Lương Bích Hữu nhận tin vui trong sự nghiệp hậu comeback - Ảnh 1

Lương Bích Hữu là giọng ca được thế hệ 8x, 9x vô cùng yêu thích. Sau khoảng thời gian ở ẩn, gần đây nữ ca sĩ đã chính thức trở lại với phong độ không ngừng lên cao. Nữ ca sĩ được nhận xét có giọng hát ngày càng nội lực, khỏe và cuốn hút. May mắn mỉm cười với nữ ca sĩ khi trở lại sau nhiều năm vắng bóng nhưng vẫn được khán giả ưu ái, ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Bích Hữu