Tin mới

Lời tiên tri đáng sợ về mối tình Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Thứ sáu, 07/09/2018, 11:05 (GMT+7)

"Rất nhiều thầy bói nói rằng, tôi sẽ không thể có được một mái ấm gia đình tròn trịa như người khác, nghĩa là yêu nhau, cưới nhau và sống hạnh phúc trọn đời", Cát Phượng chia sẻ.

"Rất nhiều thầy bói nói rằng, tôi sẽ không thể có được một mái ấm gia đình tròn trịa như người khác, nghĩa là yêu nhau, cưới nhau và sống hạnh phúc trọn đời", Cát Phượng chia sẻ.

Lời tiên tri đáng sợ!

Còn nhớ cách đây vài năm, khi chuyện tình Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn còn trong "bóng tối", chị đã dành cho tôi những chia sẻ gan ruột về người đàn ông kém mình 18 tuổi và mối tình đẹp hơn thơ của họ.

Thời điểm ấy, chị đề nghị tôi đừng vội chia sẻ chuyện tình của họ lên mặt báo. Một phần vì Kiều Minh Tuấn khi ấy còn là chàng diễn viên chưa có tên tuổi – anh sợ người ta nghĩ mình tạo scandal để nổi tiếng, sợ người ta đồn anh "bám váy" Cát Phượng để được làm nghề.

Nhưng một phần không nhỏ cũng là vì lời tiên tri khủng khiếp mà rất nhiều thầy bói, thầy tướng khi xem lá số Tử vi cho Cát Phượng đã tiên đoán từ nhiều năm trước.

Lời tiên tri đáng sợ về mối tình Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - Ảnh 1.

Họ đã từng rất rất rất hạnh phúc...

Hồi yêu Thái Hoà, Cát Phượng muốn tung hê cho cả thế giới biết mình đang yêu và được yêu.

Khi yêu Kiều Minh Tuấn, chị vô cùng hạnh phúc nhưng chỉ muốn giữ riêng cho mình. Anh em nghệ sĩ, ai biết thì biết, ai không biết thì thôi. Chị không giấu nhưng cũng không công khai với báo chí và khán giả.

Chị bảo: "Tôi không phải là người mê tín nhưng có một chuyện tôi không muốn tin cũng không được. Rất nhiều thầy bói nói rằng, tôi sẽ không thể có được một mái ấm gia đình tròn trịa như người khác: nghĩa là yêu nhau, cưới nhau và sống hạnh phúc trọn đời.

Tôi vẫn có người yêu. Tôi hạnh phúc với tình yêu đó nhưng chỉ cần làm đám cưới là sẽ đổ vỡ. Vì làm đám cưới có nghĩa là "lên đèn" báo với ông bà, với bạn bè, người thân. Làm vậy chắc chắn sẽ đổ vỡ, tình yêu sớm muộn cũng sẽ bay đi".

Không chỉ Cát Phượng mà chính tôi cũng không muốn tin lời tiên đoán ấy là đúng! Nhưng cuộc đời khéo trêu ngươi.

Lời tiên tri đáng sợ về mối tình Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - Ảnh 2.

Kiều Minh Tuấn thương Bom như con và từng nguyện, nếu không đám cưới thì anh cũng sẽ đi bên Cát Phượng đến lúc cô từ giã cuộc đời này mới tính chuyện khác...

Xin giông tố đừng về nơi đây!

Cát Phượng và Thái Hoà có con được 10 tháng mới làm đám cưới. Hai người rất yêu nhau vậy mà chỉ cưới được vài tháng thì ly dị. Nguyên nhân chia tay, theo lời chị kể... vô cùng lãng xẹt!

Người đàn ông đến sau Thái Hoà cũng thế. Cát Phượng rất thương người đó và họ cũng tính đến chuyện trăm năm. Hai người đã đi chụp ảnh cưới, chuẩn bị cho một cuộc sống gia đình bình dị như bao nhiêu gia đình khác thì lại chia tay.

Có lúc, Cát Phượng đã tiếc! Giá như mình không chụp ảnh cưới, giá như cứ lặng lẽ yêu nhau, lặng lẽ sống với nhau thì mọi chuyện đã không như vậy.

Cho nên khi yêu Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng từng xác định sẽ không làm đám cưới. Thậm chí, chị cũng không muốn công khai cho cả thế giới biết về chuyện tình này.

Khi Kiều Minh Tuấn nổi tiếng, anh muốn cho người phụ nữ của mình một "danh phận"! Anh muốn cho cả thế gian biết, mình yêu Cát Phượng và hai người đang hạnh phúc... đúng như lời hứa năm nào.

Lời tiên tri đáng sợ về mối tình Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - Ảnh 4.

Giờ thì hạnh phúc của họ tưởng đã đầy đặn, yên ấm... đang trở nên mong manh vì quá nhiều sóng gió! Đã chục ngày rồi, trên Facebook của Cát Phượng không thấy một hình ảnh hạnh phúc nào của chị và Kiều Minh Tuấn...

Và rồi...

Sau thời gian được cả thế giới ngưỡng mộ về chuyện tình đẹp như cổ tích, giờ đây, mối lương duyên của họ đang gặp giông bão.

Người ta đồn An Nguy là người thứ ba xen vào chuyện tình Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. Cộng đồng mạng thậm chí đã đưa ra những "chứng cứ" cho chuyện này.

Trong khi cả thế giới như đang "lên đồng" thì người trong cuộc chọn cách im lặng. Kiều Minh Tuấn dường như biến mất khỏi FB của Cát Phượng cả chục ngày liền.

Cho tới ngày hôm qua, khi nghe Cát Phượng than phiền mệt và muốn đi đâu đó nghỉ ngơi, Kiều Minh Tuấn mới "xuất hiện". Anh đưa ra một gợi ý cho chị "Đà Lạt". Rất nhiều người đã hi vọng, đây là lời mời tế nhị của chàng diễn viên "Em chưa 18". Bởi điều đó ít nhiều chứng tỏ... họ vẫn "bình thường".

Tôi và rất nhiều khán giả – những người ái mộ cuộc tình của họ thà chấp nhận những tin đồn vừa qua là một chiêu trò PR phim hơn là nhìn thấy chuyện tình của họ tan vỡ.

Bởi tôi tin Kiều Minh Tuấn đã yêu, từng yêu Cát Phượng – yêu mẹ con Cát Phượng bằng cả sự chân thành và rộng lượng của một người đàn ông chân chính.

Và tôi mong, tình yêu của anh đủ lớn để vượt qua mọi cám dỗ ngoài kia - khi danh vọng và hào quang soi chiếu vào!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kiều Minh Tuấn