Tin mới

Long Nhật giả gái tình tứ bên "Michael Jackson Việt Nam"

Thứ sáu, 26/09/2014, 17:07 (GMT+7)

"Bà tám" Long Nhật khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân thành con gái trong bộ áo dài tím thướt tha tình cảm bên "Michael Jackson Việt Nam".

"Bà tám" Long Nhật khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân thành con gái trong bộ áo dài tím thướt tha tình cảm bên "Michael Jackson Việt Nam".

Long Nhật đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý trong đêm nhạc khai màn cho tour lưu diễn trao học bổng và giao lưu cùng doanh nhân - ca sĩ Michael Lang  tại trường Đại Học Nông Lâm (TP.HCM) vào tối 25.9.

Long Nhật giả gái song ca cùng Michael Lang

Tại đêm diễn, Long Nhật đóng vai trò làm MC đồng thời anh còn làm khán giả bất ngờ khi hóa thân thành cô gái trong bộ áo dài truyền thống thướt tha. Long Nhật song ca cùng Michael Lang trong ca khúc Gửi em ở cuối sông Hồng. 

Từ lâu, giới tính của 'bà tám showbiz' Long Nhật luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi trong Cộng đồng mạng. Với phong cách nữ tính bất kể đời thường hay trong các sản phẩm âm nhạc, cùng những phát ngôn mập mờ về đời sống riêng tư, Long Nhật càng khiến người khác nghi ngờ hơn về giới tính thật của mình.

Theo tin tức, Long Nhật từng công khai trên mặt báo về người yêu đại gia Lý Minh Anh và được gia đình vợ ủng hộ mối quan hệ này.

Là người yêu thích và thần tượng Michael Jackson, Michael Lang cũng thể hiện lại điệu nhảy moonwalk và những ca khúc nổi tiếng của "ông hoàng nhạc pop" như: Beat it, Billie Jean...

Hồ Quang Hiếu biểu diễn cuồng nhiệt cùng khán giả

Bên cạnh đó, đêm diễn còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ điển trai Hồ Quang Hiếu. Nam ca sĩ Con bướm xuân đã đem cho khán giả những tiết mục sôi động như: Chuyện tình không suy tư, Không cảm xúc, Tìm em,... Sau khi kết thúc phần biểu diễn nhưng khán giả không cho Hồ Quang Hiếu vào và buộc anh thể hiện thêm 2 ca khúc: Nơi ấy con tìm về và Con bướm xuân. 

Quốc Huy

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news