Tin mới

Long Nhật được bạn trai tận tay giúp "chuyển giới"

Thứ sáu, 05/09/2014, 15:21 (GMT+7)

"Bà Tám" Long Nhật được bạn trai đại gia chăm sóc chu đáo từng li từng tí trong hậu trường đêm diễn. 

"Bà Tám" Long Nhật được bạn trai đại gia chăm sóc chu đáo từng li từng tí trong hậu trường đêm diễn. 

Bạn trai Long Nhật luôn sát cách cùng anh trong nhiều sự kiện. Mới đây, Long Nhật được mời tham gia diễn xuất trong vở kịch kinh dị Ma khùng của sân khấu Phú Nhuận. Anh có mặt từ rất sớm để hóa trang cho thành "bà bóng" dưới sự giúp đỡ của bạn trai. 

Nội dung vở kịch nói về đời sống mặt trái xã hội của một bộ phận thanh niên bụi đời, giang hồ và những cô gái bán hoa tại khu nghĩa trang hẻo lánh trong thành phố. Long Nhật vào vai một "bà bóng" má mì kiêm trùm xã hội đen quản lý một số tay anh chị bụi đời và gái bán hoa ở nơi đây. Đồng thời anh cũng là mẹ nuôi của Thu "Khùng" (do Hòa Hiệp thủ vai).

Trong hậu trường, Long Nhật được bạn trai đại gia chăm sóc chu đáo. Anh được bạn trai chỉnh sửa tóc và hỗ trợ hóa trang trong hậu trường. 

Long Nhật được bạn trai tận tình trang điểm

Long Nhật tình tứ bên bạn trai Lý Minh Anh

Xem video Bà Tám Long Nhật khoe giọng hát 

 

Từ lâu, giới tính của 'bà tám showbiz' Long Nhật luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi trong Cộng đồng mạng. Với phong cách nữ tính bất kể đời thường hay trong các sản phẩm âm nhạc, cùng những phát ngôn mập mờ về đời sống riêng tư, Long Nhật càng khiến người khác nghi ngờ hơn về giới tính thật của mình.

Theo tin tức, Long Nhật từng công khai trên mặt báo về người yêu đại gia Lý Minh Anh và được gia đình vợ ủng hộ mối quan hệ này.

Gia đình Long Nhật

Long Nhật từng chia sẻ rằng bạn trai "đại gia" của anh là một doanh nhân, chủ sở hữu của một hệ thống nhiều tiệm chăm sóc sắc đẹp tại thành phố Atlanta của Mỹ. Sau nhiều năm sinh sống ở hải ngoại vì thích giọng hát của Long Nhật nên anh chàng Việt kiều mới quyết định về Việt Nam sinh sống. Nhưng trong một bài báo được đăng tải vào chiều qua đã tiết lộ thông tin chàng Việt Kiều của Long Nhật tên thật là Lý Anh Minh, không phải là chủ sở hữu hệ thống nhiều tiệm chăm sóc sắc đẹp mà chỉ là chủ một cửa hàng nail tại Atlanta.

Quốc Huy (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin





Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news