Tin mới

Long Nhật lên tiếng khẳng định mình chuẩn men

Thứ hai, 29/09/2014, 17:11 (GMT+7)

Sau nhiều thông tin so sánh Long Nhật với hai nữ ca sĩ chuyển giới, nam ca sĩ cảm thấy sốc và lên tiếng khẳng định mình chuẩn men.

 

 

 

 

 

Sau nhiều thông tin so sánh Long Nhật với hai nữ ca sĩ chuyển giới, nam ca sĩ cảm thấy sốc và lên tiếng khẳng định mình chuẩn men.

Hình ảnh Long Nhật là tâm điểm trong thời gian gần đây, với nhiều hình ảnh giả gái trong các show diễn là điều anh muốn mang lại sự mứi mẻ trước công chúng để làm tốt vai trò của mình. Bên cạnh đấy, anh cũng đi bên cạnh chàng trai Việt kiều – Minh Ly đã gây sự tò mò cho mọi người về giới tính của mình. Với anh, Minh Ly là một người bạn có sự đồng cảm trong âm nhạc, cuộc sống, hâm mộ giọng hát của anh và cả hai có một tình bạn đẹp, chân thành. Anh cũng mong mọi người đừng dùng những từ ngữ như: bạn trai, người tình... để dẫm đạp và bôi đen lên sự trong sáng của tình bạn này.

Long Nhật khá thân thiết bên cạnh Minh Ly

Long nhật bị so sánh với Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol

Nhiều người cho rằng Long Nhật thuộc TGT3 và vợ con chỉ là bình phong che đậy giới tính. Với hình ảnh mới đây nam Ca sĩ Long Nhật bị so sánh với hai ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh và Hương Giang idol, quá sốc về điều này anh đã lên tiếng khẳng định mình là người chồng, người cha và có đủ sự chín chắn, trưởng thành. 

Nam ca sĩ Long Nhật đã chia sẻ dòng status khá dài khẳng định giới tính của mình

Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi nhận được thông tin về bài báo từ bạn bè lúc đang hóa trang để trình diễn vở kịch "Ma khùng" tại sân khấu kịch Super Bowl. Tối khi diễn xong, về tới nhà khi đọc bài báo: Long Nhật: "Tôi giả gái ăn đứt Hương Giang Idol và Khanh Chi Lâm". Bản thân tôi thật sự cảm thấy rất sốc.

Thứ nhất: Một lần nữa, tôi xin khẳng định mình không phải là người thuộc thế giới thứ 3 hay cũng không phải là người chuyển giới nên việc đi so sánh sắc đẹp với 2 cô ca sĩ chuyển giới xinh đẹp của showbiz Việt là điều không thể nào xảy ra. Bản thân tôi đâu phải là người văn hóa kém để mà làm điều đó. Những hành vi đó thuộc về những đứa con nít nông nổi vụng dại chứ ở nơi Long Nhật đã có đầy đủ sự chín chắn trưởng thành. Bởi Long Nhật đã là một người chồng - ông bố của những đứa con.

Gần đây khi trò chuyện trên Tiin.vn, khi các bạn phóng viên khen ngợi và đặt câu hỏi về vấn đề giả gái, Long Nhật đã thẳng thắn chia sẻ là: Trong tất cả những lần giả gái của Long Nhật, mục đích duy nhất chỉ đều mang tính chất phục vụ cho nghệ thuật. Nên việc Long Nhật hóa thân thành con gái khi diễn kịch, quay phim ca nhạc hay hát song ca chỉ nhằm muốn mang đến cảm xúc mới lạ cho khán giả. Tránh sự đơn điệu và nhàm chán mỗi khi xuất hiện.

Được khán giả ủng hộ, yêu thương, khen ngợi tròn vai là vui lắm rồi, chứ bản thân Long Nhật không hề có nhu cầu giả gái để mà so đo với bất kỳ một ai đó. Bởi xin thưa rằng... Long Nhật không phải là người chuyển giới hay thuộc giới tính thứ 3...

Tôi khẩn xin các anh chị đừng vì một mục đích nào đó mà tạo nên hố sâu ngăn cách tình cảm tốt đẹp giữa tôi và các nghệ sĩ vì những tít bài không đúng sự thật.

Chuyện thứ 2 Long Nhật muốn chia sẻ với mọi người nữa là vừa qua có 1 số bài báo đã sử dụng những cụm từ quá sức là... dễ sợ, những từ ngữ như: Long Nhật cùng người tình đồng giới, Long Nhật âu yếm người tình Việt kiều, đôi tình nhân đồng giới... khi viết về tôi và anh bạn Việt kiều Minh Ly, đó là những lời lẽ mang tính chất quy chụp và bôi nhọ tôi.

Nhân đây cũng xin được nói thẳng là: "Anh Minh là một khán giả say mê tiếng hát Long Nhật suốt 20 năm qua. Từ những ngày Long Nhật đang nổi tiếng với "Về quê ngoại", "Xin làm người hát rong"... Và khi cơ duyên cho chúng tôi gặp nhau, qua những câu chuyện giữa chúng tôi không những tìm thấy được sự đồng cảm trong âm nhạc mà còn có sự tương tác về khía cạnh nhân - sinh - quan trong cuộc sống. Nên giữa tôi và anh Minh là một tình bạn đẹp đẽ, chân thành. Mong các bạn đừng dùng những từ ngữ đáng sợ đó để dẫm đạp và bôi đen lên sự trong sáng của tình bạn này". Long Nhật xin tri ân.

P/s: 25 năm qua trên con đường nghệ thuật Long Nhật luôn tự nhắc nhở mình, thế mạnh lớn nhất của người ca sĩ chính là giọng hát, bởi Long Nhật được trưởng thành ở thế hệ mà người nghệ sĩ muốn được tỏa sáng là phải thực tài, chứ ko phải nhờ công nghệ, ý thức được điều đó nên hơn ai hết Long Nhật luôn luôn cố gắng học hỏi để ngày càng phát huy hết khả năng của mình trong tất cả lĩnh vực nghệ thuật đã tham gia như: MC, kịch nói, phim ca nhạc cũng như sở trường ca hát của mình để đáp lại tình cảm của khán giả cả nước đã yêu thương và ủng hộ Long Nhật suốt 25 năm qua. Điều đó được thể hiện qua bộ DVD Phim ca nhạc Tình nghèo có nhau sẽ được phát hành đúng vào dịp sinh nhật 19/10 cũng như đánh dấu chặng đường 25 năm hoạt động nghệ thuật của Long Nhật. Trân trọng!".

Anh đã nhận được rất nhiều lời động viên và chia sẻ sau tin đồn về giới tính

Với lời chia sẻ thật lòng mình và luôn khẳng định mình là người chuẩn men, Long nhật đã nhận được rất nhiều lời nhận xét từ người hâm mộ. Nhiều nichname chia sẻ với anh: “Cuộc sống không cần phải suy nghĩ nhiều về những người khác nói về mình. Cứ sống sao không cmar thấy xấu hổ với bản thân và các con, mong anh vững tâm để vượt qua những thị phi không đáng có”, “Mình cứ làm tròn vai của mình là được thôi a. Đừng quan tâm ai nói gì làm gì chỉ cần khán giả hiểu và yêu thương là được”.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news