Tin mới

Long Nhật liên tục bị người trong nghề nhắn tin đe dọa

Thứ hai, 26/09/2022, 16:00 (GMT+7)

Ca sĩ Long Nhật cho biết anh liên tục bị người trong nghề nhắn tin đe dọa đòi chia tiền cát-xê.

Mới đây, Ca sĩ Long Nhật đã chia sẻ câu chuyện rắc rối xuất phát từ tiền cát-xê. Theo đó, hồi đầu tháng 9, Long Nhật có nhận lời đi hát đám cưới ở Từ Sơn - Bắc Ninh với cát-xê 50 triệu đồng. Được biết, gia chủ trước đây đã từng mời Long Nhật có quen biết với gia chủ từ trước.

Long Nhật liên tục bị người trong nghề nhắn tin đe dọa. Ảnh internet
Long Nhật liên tục bị người trong nghề nhắn tin đe dọa. Ảnh internet

Sau khi hát xong trở về khách sạn, Long Nhật cho biết liên tục nhận được những tin nhắn đe dọa yêu cầu nam ca sĩ phải chia số tiền cát-xê 50 triệu cho họ. Long Nhật cho biết, người nhắn tin cho mình là một ca sĩ trẻ tuy nhiên không công khai danh tính. Liên tục bị đe dọa, Long Nhật đã trình báo lên cơ quan Công an. Bị cơ quan chức năng mời làm việc, người ca sĩ này đã liên tục xin Long Nhật tha thứ. Cuối cùng, Long Nhật quyết định không kiện tụng vì không muốn mọi việc trở nên ồn ào. 

Long Nhật cho biết, cát-xê đi hát 50 triệu không phải là nhiều bởi trước đây anh đã từng đi hát đám cưới với cát-xê 500 triệu ở Bắc Cạn. 

Long Nhật liên tục vướng thị phi. Ảnh internet
Long Nhật liên tục vướng thị phi. Ảnh internet

Ca sĩ Long Nhật sinh năm 1967, là ca sĩ nổi tiếng ở dòng nhạc trữ tình, quê hương. Dù luôn bị đồn đoán về giới tính, nhưng anh đã kết hôn với chị Kim Ngân – Hoa khôi đất Cảng từng lọt vào Top 10 người đẹp Hải Phòng 1994. Tính đến thời điểm này, cặp đôi đã có với nhau 4 đứa con.

Gia đình hạnh phúc của Long Nhật. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Long Nhật. Ảnh internet

Long Nhật được biết đến là nam ca sĩ có giới tính phức tạp. Mặc dù đã có vợ con nhưng giọng ca xứ Huế vẫn bị đồn có tình yêu đồng tính. Không ít lần, nam ca sĩ bị dính nghi vấn phẫu thuật chuyển giới. Tuy nhiên sau đó, Long Nhật đã phủ nhận thông tin và cho rằng, hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Song song cùng tên tuổi, Long Nhật được xem là "ông hoàng thị phi" khi liên tục vướng vào những tin đồn thất thiệt, trong đó có vấn đề về giới tính. Dù mạng xã hội, liên tục đặt ra "dấu hỏi" lớn về giới tính, thế nhưng Long Nhật lại tỏ ra không mấy quan tâm. Thay vào đó, anh lựa chọn cuộc sống hôn nhân viên mãn bên vợ và 4 con để trả lời cho tất cả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news