Tin mới

Cát Phượng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ sau chia tay Kiều Minh Tuấn

Thứ ba, 20/12/2022, 11:18 (GMT+7)

Diện mạo mới nhất của Cát Phượng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau khi "đường ai nấy đi" với Kiều Minh Tuấn, diễn viên Cát Phượng dần quay trở lại làng giải trí và được nhận xét xinh đẹp, ngập tràn sức sống hơn. Được biết hiện tại cuộc sống của cô có nhiều thay đổi tích cực và bắt đầu nhận show trở lại.

Chưa kể, gần đây cô còn công khai đang tìm hiểu 1 người đàn ông ngoại quốc. Tuy nhiên, danh tính của chàng trai kia vẫn chưa một lần được tiết lộ. 

Diện mạo mới nhất của Cát Phượng khiến nhiều người không khỏi chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Diện mạo mới nhất của Cát Phượng khiến nhiều người không khỏi chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây, nữ nghệ sĩ vừa 1 lần nữa khiến cư dân mạng xôn xao khi xuất hiện tại 1 sự kiện. Trong lần này, diễn viên Cát Phượng thu hút sự chú ý vì gương mặt khác lạ. Điều này khiến cho nghi vấn cô tiếp tục Phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sự kiện, Cát Phượng chọn trang phục áo dài hồng trẻ trung và vui vẻ tạo dáng chụp hình. Ở thời điểm hiện tại, cô được ngợi khen có làn da căng bóng, không tỳ vết. Song gương mặt trông có phần cứng hơn mọi khi khi gượng gạo, mắt và môi sưng bất thường. 

Nhiều ý kiến cho rằng, bạn gái cũ Kiều Minh Tuấn đã can thiệp tiêm filler để đôi môi dày và da căng bóng như gái 18. Được biết, phương pháp này được nhiều chị em sử dụng. Trong giai đoạn đầu, những bộ phận được tiêm sẽ cứng đơ, đôi khi sưng phồng và lâu dần sẽ quay trở lại trạng thái bình thường hơn. 

Trở về cuộc sống độc thân, Cát Phượng khiến nhiều người chú ý vì rất xinh đẹp, rạng rỡ (Ảnh: FBNV)
Trở về cuộc sống độc thân, Cát Phượng khiến nhiều người chú ý vì rất xinh đẹp, rạng rỡ (Ảnh: FBNV)

Có lẽ đây không phải lần đầu diễn viên Cát Phượng vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, song mọi lần khác cô đều lên tiếng phủ nhận. Trước đó, trên Tiktok cô đã giải đáp mọi tin đồn mặt khác lạ vì dao kéo hay sử dụng app. Ngoài ra, cô cũng khẳng định bản thân đến các phần mềm "sống ảo" còn rất sợ. Nữ nghệ sĩ chỉ sử dụng cam thường và có chỉnh sáng lên. 

Cát Phượng là nghệ sĩ thành công trong showbiz Việt, song lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Cô từng "đường ai nấy đi" với Thái Hòa và cũng chấm dứt mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn sau 12 năm gắn bó. 

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng có quãng thời gian hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng có quãng thời gian hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Hậu chia tay, Kiều Minh Tuấn chọn cách giữ im lặng thì Cát Phượng liên tục có những chia sẻ, vén màn mối quan hệ với báo chí, truyền thông và khán giả. Mục đích để nói hết, giải tỏa những điều thầm kín trong lòng để cho tâm hồn được thoải mái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news