Tin mới

Louis Nguyễn yêu Hà Tăng đến mức lôi ảnh vợ ra ngắm

Thứ tư, 05/06/2019, 19:50 (GMT+7)

Louis Nguyễn để lộ sự "cuồng" vợ khi đăng ảnh Hà Tăng trên trang cá nhân.

Trên instagram, Louis Nguyễn đã đăng tải bức ảnh của một góc làm việc. Điều đáng chú ý chính là trên chiếc máy tính, vị doanh nhân này đặt hình của bà xã Tăng Thanh Hà để ngắm cùng dòng trạng thái: "Hello Tăng Thanh Hà".

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng trầm trồ trước tình yêu Louis Nguyễn dành cho bà xã Hà Tăng. Nếu theo dõi trang cá nhân của vị đại gia này, có thể thấy, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh của vợ và khoảnh khắc gia đình.

Louis Nguyễn tự hào khoe ảnh vợ trên tạp chí. Ảnh internet

Không chỉ yêu vợ, Louis Nguyễn cũng chứng tỏ là người đàn ông luôn tự hào về Hà Tăng. Mỗi khi nữ diễn viên ra sản phẩm hay góp mặt trên bìa tạp chí nào, Louis Nguyễn cùng đều háo hức chia sẻ trên trang cá nhân.

Điều này cho thấy, Tăng Thanh Hà đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên nhà chồng. Không chỉ vậy, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" cũng luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với anh chị chồng.

Dù lấy chồng đại gia nhưng Hà Tăng vẫn luôn cố gắng tự lực kinh doanh. Bên cạnh công việc, Tăng Thanh Hà cũng là người vợ, người mẹ đảm đang. Cô thường xuyên chia sẻ những món ăn tự tay mình làm cho chồng và các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news