Tin mới

Chỉ một hành động nhỏ, Trấn Thành đã khiến fan nức lòng tự hào

Thứ tư, 05/06/2019, 15:21 (GMT+7)

Trấn Thành đã đứng lên kêu gọi mọi người cùng chung tay góp sức vì một hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây, Trấn Thành đã có một bài viết kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ gia đình chị Nguyễn Thị Hiền. Được biết, đây là nhân vật ông xã Hari Won vừa gặp trong chương trình Hát mãi ước mơ 3.

Theo thông báo của Trấn Thành, chị Hiền bị suy thận giai đoạn cuối, hoàn cảnh éo le có 3 con nhỏ và cha mẹ già. Để thực hiện ca phẫu thuật, chị Hiền cần 300 triệu. Chính vì vậy, Trấn Thành đã đứng lên kêu gọi mọi người giúp sức:

"Một mình Trấn Thành thì không đủ. Mong bà con cô bác nếu thương tình, mỗi người giúp chị một tay. Vài triệu cũng được, vài trăm cũng được. Đặc biệt những ai đã trải qua cảnh gia đình đấu đá, chia rẽ nhau để giành quyền lợi thì hãy giúp chị lần này để chúng ta còn niềm tin vào cuộc sống rằng nó vẫn tốt đẹp. Vẫn có đâu đó những gia đình luôn sống hết lòng vì nhau. Đừng để sự hy sinh của cả gia đình này là vô ích. Hãy giúp chị. Tôi xin các bạn!!! Những ai theo chủ nghĩa gia đình, xin hãy giúp đỡ cho những người thực sự sống tốt và luôn vong thân vì 2 chữ... GIA ĐÌNH!!!"

Trấn Thành là nam danh hài chăm chỉ làm Từ thiện trong showbiz Việt. Ảnh internet

Tấm lòng của Trấn Thành nhận được sự đồng tình của nhiều khán giả. Ngay khi vừa kêu gọi, cư dân mạng đã rủ nhau chuyển khoản cho Trấn Thành để ủng hộ hoàn cảnh của chị Hiền.

Có thể thấy mức độ uy tín của Trấn Thành đối với fan từ trước đến nay vẫn chưa bao giờ hết. Nhiều fan chia sẻ: "Cứ Trấn Thành kêu gọi là mình tin rồi"; "Mình tin vào tấm lòng của Trấn Thành"; "Anh Thành tốt bụng quá, em đã chuyển rồi ạ"....


Không chỉ chinh phục khán giả bằng tài năng, Trấn Thành còn được công chúng yêu mến bởi sự chia sẻ trong cuộc sống. Ông xã Hari Won được đồng nghiệp nhận xét là người giàu tình yêu thương và tình cảm. Có lẽ chính vì lý do đó mà Trấn Thành luôn sở hữu lượng fan trung thành khủng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news