Tin mới

Huỳnh Anh khoe khoảnh khắc tình cảm bên con riêng của bạn gái hơn 6 tuổi

Thứ hai, 12/04/2021, 11:01 (GMT+7)

Mặc dù kém bạn gái tận 6 tuổi nhưng Huỳnh Anh đã quyết định cầu hôn để về chung nhà với Bạch Lan Phương và cùng nhau chăm sóc con gái nhỏ.

Diễn viên Huỳnh Anh nổi tiếng là người đàn ông đào hoa nhất nhì Vbiz. Tưởng chừng đường tình duyên của anh chàng vẫn sẽ có thêm nhiều cô gái khác xuất hiện. Nhưng không Huỳnh Anh gây bất ngờ khi thông báo “chốt đơn” thành công bạn gái hơn 6 tuổi và là single mom – Bạch Lanh Phương.

Huỳnh Anh đi ăn cùng con riêng của bạn gái
Huỳnh Anh đi ăn cùng con riêng của bạn gái

Con gái của Bạch Lan Phương giờ đã lớn, cô bé sống với mẹ và Huỳnh Anh như 1 gia đình thực sự. Đặc biệt khi chụp ảnh với Huỳnh Anh cô bé tỏ ra vui vẻ, thoải mái khi nhìn vào ống kính và tương tác cùng anh.

Huỳnh Anh khoe khoảnh khắc tình cảm bên con riêng của bạn gái hơn 6 tuổi - Ảnh 1
Huỳnh Anh có mối quan hệ tốt đẹp với con riêng của bạn gái
Huỳnh Anh có mối quan hệ tốt đẹp với con riêng của bạn gái

Chỉ qua những chi tiết nhỏ có thể đã chứng minh nam diễn viên rất được lòng con gái riêng của vợ sắp cưới và rất ra dáng ông bố trẻ. Ngoài ra nhan sắc của mẹ bỉm Bạch Lan Phương cũng khiến nhiều người xuýt xoa. Dù chênh lệch 6 tuổi nhưng cô vẫn rất trẻ trung với làn da mịn màng và cực xứng đôi với Huỳnh Anh.

Từ khi hẹn hò và quyết định cầu hôn MC Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh vướng nhiều lùm xùm lời ra tiếng vào. Nhiều người nghi ngờ anh quen bạn gái hơn 6 tuổi để “đào mỏ”. Một số nguồn tin cho hay bạn gái anh là hậu duệ của doanh nhân giàu có hàng đầu Việt Nam một thời, ông Bạch Thái Bưởi. Trước những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội, Huỳnh Anh nhanh chóng lên tiếng:

"Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kì ai nhưng khi gặp Phương tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khi như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau”.

Huỳnh Anh phủ nhận yêu Bạch Lan Phương vì tiền
Huỳnh Anh phủ nhận yêu Bạch Lan Phương vì tiền

Huỳnh Anh cũng phủ nhận yêu Bạch Lan Phương để trục lợi: “Chúng tôi yêu nhau cũng chẳng vụ lợi gì. Bạn nghĩ tôi bán du thuyền có thể được lợi gì khi yêu và lấy một cô gái kinh doanh? Tại sao tôi không đi yêu đại gia bất động sản? Hay yêu một bà cho vay nặng lãi chẳng hạn?"

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news