Tin mới

Luật ngầm ông Nawat đề ra để các thí sinh Hoa hậu Hòa bình được 'on top', Thùy Tiên quá khéo

Thứ hai, 06/03/2023, 16:16 (GMT+7)

Để được vào top cao của cuộc thi hoa hậu cấp tỉnh ở Thái Lan, ông Nawat đã đưa ra loạt yêu sách mà các thí sinh hoa hậu buộc phải làm mới mong có cửa tiến sâu.

Vào ngày 5/3 vừa qua, ông Nawat đã đăng tải thông tin mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 trên trang cá nhân, nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Theo đó, Chủ tịch MGI yêu cầu các hoa hậu Hòa bình cấp tỉnh ở Thái Lan phải livestream để bán đồ ăn vặt cho mình.

Luật ngầm ông Nawat đề ra để các thí sinh Hoa hậu Hòa bình được 'on top'
Luật ngầm ông Nawat đề ra để các thí sinh Hoa hậu Hòa bình được 'on top'

Theo đó, ông Nawat cho biết các người đẹp muốn đạt chỉ tiêu của cuộc thi phải bán được 200 đơn hàng. Nếu đủ điều kiện sẽ được ông cất nhắc cho vào top tại Miss Grand Thailand 2023 và cùng với BTC đến Việt Nam để tham dự cuộc thi Miss Grand International sắp tới.

Các người đẹp muốn on top đều phải livestream bán hàng
Các người đẹp muốn on top đều phải livestream bán hàng

Quy định mới của ông Nawat hiện đang vấp phải những chỉ trích dữ dội của dư luận nước nhà cũng như Cộng đồng mạng. Nhiều người còn cho rằng ông Nawat chỉ quan tâm đến Doanh thu, lợi nhuận mà không đếm xỉa đến thể diện của các người đẹp.

Luật ngầm ông Nawat đề ra để các thí sinh Hoa hậu Hòa bình được 'on top', Thùy Tiên quá khéo - Ảnh 1
 

Bên cạnh đó, việc hứa hẹn được vào top nếu đạt doanh thu bán hàng cao của ông Nawat khiến nhiều người băn khoăn về chất lượng của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan. Nhiều khán giả bày tỏ sự khó hiểu về tiêu chí của ông Nawat, những cô gái có kỹ năng livestream bán hàng tốt hóa ra lại có nhiều cơ hội ở cuộc thi này hơn, thay vì việc thể hiện nhan sắc cũng như tài năng của mình.

Luật ngầm ông Nawat đề ra để các thí sinh Hoa hậu Hòa bình được 'on top', Thùy Tiên quá khéo - Ảnh 2
 
Luật ngầm ông Nawat đề ra để các thí sinh Hoa hậu Hòa bình được 'on top', Thùy Tiên quá khéo - Ảnh 3
 

Được biết đây không phải là lần đầu tiên ông Nawat bị chỉ trích vì bắt các người đẹp Hoa hậu Hòa bình livestream bán hàng. Trước đó, chủ tịch MGI cũng bắt hàng loạt Hoa hậu, Á hậu Hòa bình 2022 phải livestream bán hàng sau khi đăng quang. Các mặt hàng được top 10 người đẹp giới thiệu trong buổi livestream là sản phẩm thuộc thương hiệu của ông Nawat có thể kể đến như khô gà, cà phê, thực phẩm kích trắng da và nước hoa.

Thùy Tiên là hoa hậu hiếm hoi không phải livestream bán hàng
Thùy Tiên là hoa hậu hiếm hoi không phải livestream bán hàng

Thậm chí ngay cả Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 người Brazil - Isabella Menin cũng bị ông Nawat bắt livestream bán hàng. Các sản phẩm được cô giới thiệu là đồ trang sức Phong thủy, túi xách, mỹ phẩm... Nhìn lại Thùy Tiên, khán giả Việt mới thấy cô quá khôn khéo và thông minh mới thoát được cảnh lên mạng livestream như thế này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news