Tin mới

Miss Charm Việt Nam Thanh Thanh Huyền làm giám khảo cuộc thi sinh viên

Thứ hai, 06/03/2023, 11:18 (GMT+7)

Sau chuyến du lịch tại Mỹ, Thanh Thanh Huyền bắt đầu trở lại với guồng quay công việc và nhận nhiều trọng trách đặc biệt dù không đăng quang.

Mới đây trên trang cá nhân, Thanh Thanh Huyền chia sẻ niềm vui khi được trở lại với công việc sau chuyến du lịch Mỹ nghỉ xả hơi. Theo đó, mỹ nhân Khánh Hòa cho biết cô vinh dự được ngồi vị trí ghế Giám khảo cho cuộc thi SIU Golden MIC 2023 của trường Đại học Quốc tế Sài Gòn.

Miss Charm Việt Nam Thanh Thanh Huyền làm giám khảo cuộc thi sinh viên
Miss Charm Việt Nam Thanh Thanh Huyền làm giám khảo cuộc thi sinh viên

"Ngồi quan sát và theo dõi các bạn thí sinh, Thanh Thanh Huyền vô cùng phấn khích và hào hứng trước những phần thể hiện tuyệt vời của thế hệ gen Z dám nghĩ, dám làm và theo đuổi ước mơ.

Sau Miss Charm 2023, đây là lần đầu tiên Thanh Thanh Huyền trở lại công việc đúng chuyên môn của mình. Xin chân thành cảm ơn trường Đại học Quốc tế Sài Gòn và các bạn sinh viên SIU đã cho Huyền có cơ hội chia sẻ, giao lưu và học hỏi được rất nhiều điều bổ ích về tư duy tiệm cận thời đại của các bạn trẻ ngày nay", Thanh Thanh Huyền bộc bạch.

Miss Charm Việt Nam Thanh Thanh Huyền làm giám khảo cuộc thi sinh viên - Ảnh 1
 
Miss Charm Việt Nam Thanh Thanh Huyền làm giám khảo cuộc thi sinh viên - Ảnh 2
 

Thanh Thanh Huyền là trường hợp hoa hậu hiếm hoi không cần thi cũng được nhận danh xưng hoa hậu. Rời Miss Charm 2023, nữ MC nhanh chóng đón nhận nhiều tin vui và đảm nhận trọng trách giống như một hoa hậu đăng quang bình thường. Dù không đạt thành tích cao tại Miss Charm nhưng Thanh Huyền thừa nhận đã thực hiện được ước mơ cô chuẩn bị 26 năm chứ không phải 2 tháng ngắn ngủi.

Miss Charm Việt Nam Thanh Thanh Huyền sinh ra trong gia đình có truyền thống làm công tác xã hội. Mẹ cô làm việc tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Khánh Hòa. Bản thân cô đã tham gia công tác xã hội gần 6 năm. Cụ thể, cô đã tham gia ủng hộ quán cơm Yên Vui thuộc Quỹ Từ thiện Bông Sen.

Thanh Thanh Huyền bất chấp giá lạnh chụp bikini giữa trời tuyết tại Mỹ
Thanh Thanh Huyền bất chấp giá lạnh chụp bikini giữa trời tuyết tại Mỹ
Miss Charm Việt Nam Thanh Thanh Huyền làm giám khảo cuộc thi sinh viên - Ảnh 3
 

Giải thích lý do chọn Thanh Thanh Huyền làm đại diện dự thi, đại diện BTC nói: "Huyền không phải xinh đẹp nhất, hoàn hảo nhất nhưng phù hợp nhất". Sự phù hợp ở đây là sự tự tin và khả năng ngoại ngữ. Đặc biệt, Huyền có khả năng ghi nhớ, học hỏi, vốn hiểu biết phong phú và kỹ năng truyền đạt tốt. Đồng thời, cô cũng từng đi qua nhiều nơi, do đó sẽ quảng bá tốt hình ảnh Việt Nam đến với cuộc thi. Cô cũng là người sẵn sàng thay đổi, biết điểm yếu của bản thân.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news