Tin mới

Lùm xùm Phương Oanh - Shark Bình khiến Mạnh Trường bị 'vạ lây'

Thứ ba, 30/08/2022, 09:06 (GMT+7)

Lùm xùm chuyện tình của của Phương Oanh và shark Bình vô tình lại khiến Mạnh Trường bị réo tên ầm ầm.

Thời gian qua, dư luận khá bất ngờ khi biết chuyện Phương Oanh hẹn hò với shark Bình. Giữa ồn ào của Phương Oanh, Mạnh Trường bất ngờ bị "vạ lây". Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Mạnh Trường vừa chia sẻ hình ảnh điển trai phong độ thì bên dưới bài viết hàng loạt bình luận réo tên nam diễn viên vào vụ Phương Oanh - Shark Bình. Nhiều cư dân mạng đã không phân biệt giữa phim và đời, cố tình kéo Mạnh Trường vào câu chuyện tình cảm của Phương Oanh ở ngoài đời và để lại những bình luận khiếm nhã. 

Mạnh Trường ngày càng phong độ. Ảnh internet
Mạnh Trường ngày càng phong độ. Ảnh internet

Trước những bình luận này, Mạnh Trường chọn cách bơ đẹp. Đây không phải lần đầu Mạnh Trường gặp những bình luận vô duyên liên quan đến Phương Oanh. Trước đó, khi bộ phim "Hương vị tình thân" đang phát sóng, nhiều cư dân mạng đã vô duyên so sánh Phương Oanh với vợ Mạnh Trường khiến nam diễn viên phải dằn mặt. 

Mạnh Trường và Phương Oanh trong Hương vị tình thân. Ảnh internet
Mạnh Trường và Phương Oanh trong Hương vị tình thân. Ảnh internet

Mạnh Trường và Phương Oanh có cơ duyên hợp tác cùng nhau trong dự án "Hương vị tình thân". Cả hai đóng cặp vô cùng ngọt ngào nên khiến không ít khán giả yêu thích gán ghép với nhau. Trên thực tế, Mạnh Trường đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người vợ từng là bạn học. Nam diễn viên nổi tiếng là người cưng chiều vợ con. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Mạnh Trường khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Trong khi Mạnh Trường đã có gia đình hạnh phúc thì Phương Oanh vẫn là cô nàng độc thân. Nữ diễn viên sau nhiều lần thất bại trong tình yêu quyết định sẽ giấu kín chuyện tình cảm. Cho đến những ngày gần đây trên mạng xã hội lộ ảnh Phương Oanh đi chơi cùng shark Bình thì nữ diễn viên mới lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò với vị đại gia này. 

Phương Oanh công khai hẹn hò shark Bình. Ảnh internet
Phương Oanh công khai hẹn hò shark Bình. Ảnh internet

Tuy nhiên, xung quanh chuyện tình cảm của Phương Oanh và shark Bình có khá nhiều lời đồn đoán không hay. Có tin đồn cho rằng nữ diễn viên "Hương vị tình thân" là kẻ thứ ba khiến vợ chồng shark Bình phải chia tay. Trước tin đồn này, cả shark Bình và Phương Oanh đều lên tiếng phủ nhận. Shark Bình cho biết đã nộp đơn ly hôn vợ sau một thời gian mới hẹn hò Phương Oanh. Cho đến nay, câu chuyện tình cảm của Phương Oanh và shark Bình vẫn khiến dư luận không khỏi bàn ra tán vào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news