Tin mới

Hyun Bin công khai 'cẩu lương' với bà xã Son Ye Jin khiến dân tình dậy sóng

Thứ hai, 29/08/2022, 22:19 (GMT+7)

Hyun Bin không ngần ngại thể hiện tình yêu của mình trước công chúng khi có màn hiện diện bảnh bao tại sự kiện.

Ở thời điểm Son Ye Jin đang mang thai, Hyun Bin bên cạnh việc chăm sóc vợ bầu vẫn không quên nhiệm vụ của mình ở làng giải trí. Và mới đây nhất, nam tài tử đã có màn hiện diện ấn tượng khi thực hiện quảng bá cho bộ phim mới đóng cùng nữ idol Yoona.

Hyun Bin tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Hyun Bin tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet

Không chỉ có màn hiện diện bảnh bao tại sự kiện quảng bá phim, Hyun Bin còn gây sự chú ý đặc biệt khi có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Anh không ngần ngại thể hiện tình yêu to lớn của mình dành cho bà xã Son Ye Jin và khiến công chúng càng thêm ngưỡng mộ tình yêu và cuộc sống của 2 người.

Theo đó, trả lời một cuộc phỏng vấn ngắn trong khuôn khổ sự kiện đang diễn ra, Hyun Bin nhận được câu hỏi của phóng viên như sau: “Điều gì đã tạo nên sức mạnh cho bạn?”. Nam diễn viên khi đó vừa cười vừa trả lời rằng: “Đối với tôi, từ giờ trở đi, điều tạo nên sức mạnh chính là gia đình”.

Hyun Bin công khai 'cẩu lương' với bà xã Son Ye Jin khiến dân tình dậy sóng - Ảnh 1

Khoảnh khắc Hyun Bin trả lời câu hỏi trên bỗng gây sốt trên mạng xã hội ngay sau khi lan truyền. Trong đó, khán giả gần như cảm nhận trọn vẹn sự ngọt ngào và tình cảm to lớn mà Hyun Bin dành cho gia đình hiện tại, qua ánh mắt lấp lánh và niềm hân hoan của nam diễn viên.

Sau khi đóng chung nhiều dự án phim, đến khi tác phẩm Hạ cánh nơi anh kết thúc, Son Ye Jin và Hyun Bin mới công khai đang hẹn hò sau khi bị Dispatch khui ra loạt hình gặp gỡ nhau của cả hai. Công khai yêu đương hơn 1 năm, cặp đôi mới chính thức báo tin mừng đến công chúng với một đám cưới được tổ chức ấm cúng và kín đáo vào cuối tháng 3 vừa qua.

Hôn nhân của Hyun Bin và Son Ye Jin khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet
Hôn nhân của Hyun Bin và Son Ye Jin khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Với đám cưới ngọt ngào được tổ chức vào hồi tháng 3, cả hai nhanh chóng sau đó đã đã cùng nhau hưởng tuần trăng mật tại Mỹ. Đến tháng 5 vừa qua, Son Ye Jin đã chính thức báo tin đang mang thai con đầu lòng và nhận về nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news