Tin mới

Lương 500 triệu nhưng chàng trai vẫn ế sau 50 lần xem mắt vì 1 lý do

Thứ sáu, 16/07/2021, 17:21 (GMT+7)

Chàng trai lương 500 triệu/năm này thậm chí còn lập hẳn bảng Excel tổng kết những lần đi xem mắt đã qua của mình.

Hiện nay, hoạt động giới thiệu và xem mắt đã trở nên phổ biến, đặc biệt khi con trai, con gái ở một độ tuổi nhất định mà không tìm được người yêu. Thông thường, việc đi xem mắt chỉ diễn ra vài ba lần là thành công, vậy nhưng có một chàng trai lương 500 triệu/năm, xem mắt 50 lần vẫn chấp nhận cảnh FA bền vững.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chàng trai ấy đến từ Hàng Châu (Trung Quốc), mới đây anh đã lên mạng kể khổ về việc đi xem mắt của mình. Anh Vũ 27 tuổi, cao 1m80, công việc hiện tại làm giám sát viên tại một trường mẫu giáo. Mức thu nhập hàng năm của Vũ không hề nhỏ, tới 150.000 NDT (khoảng 534 triệu VNĐ), gấp đôi thu nhập bình quân của người dân Trung Quốc đại lục.

Vậy nhưng anh chàng vẫn ế, cho rằng vì môi trường không có nữ giới ngoài nhân viên canteen và cô lao công nên Vũ tìm đến app hẹn hò, đi xem mắt qua lời giới thiệu của bạn bè, người thân.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Tưởng mọi chuyện đã êm xuôi nhưng sau 50 lần xem măys, anh chàng vẫn không thể kiếm được người thương. Vũ thậm chí còn lập hẳn bảng Excel để tổng kết chi tiết các cuộc hẹn này bao gồm: Số thứ tự, nơi gặp gỡ, người giới thiệu, lý do không phù hợp, đặc điểm riêng biệt, kết quả. 

Điều khiến nhiều người ngỡ ngàng là ở mục lí do: "Đối phương là mẹ đơn thân, không hợp", "Chỉ cao 1m50, quá lùn", đặc biệt lí do "Trông hơi béo" xuất hiện nhiều nhất.Anh còn cho biết bản thân hiện là chuyên gia hẹn hò, sau khi xem mắt, Vũ sẽ nhắn tin và cho đối phương 72 giờ để trả lời. Nếu đối phương không có động thái gì thì anh sẽ lập tức chặn liên lạc. Dần dà, thời gian chờ đợi rút ngắn còn 48 giờ, 36 giờ, 24 giờ.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Từ sự thông cảm ban đầu, sau khi tìm hiểu rõ nguyên nhân, Cộng đồng mạng đa phần đều cho rằng nam thanh niên này ế là hoàn toàn xứng đáng: “Điều kiện anh chàng này tốt như thế mà đến tầm này vẫn ế, thế thì nguyên nhân chắc chắn là ở tính cách của anh ta rồi”, “Kén quá bạn ơi, cái gì cũng phải phiên phiến thôi chứ”. “Chọn bạn đời chứ có chọn hoa hậu đâu nhỉ?”,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news