Tin mới

Lisa - Leon lần đầu đóng QC cùng bố Kim Lý, mẹ Hồ Ngọc Hà cưng ‘xỉu up xỉu down’

Thứ sáu, 16/07/2021, 14:46 (GMT+7)

Dù chỉ mấy tháng tuổi nhưng Lisa - Leon có có lượng fan hâm mộ nhất định vì sức hút riêng của mình.

Mới đây, trên tài khoản mạng xã hội do nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lập riêng cặp sinh đôi Lisa – Leon đã khiến Cộng đồng mạng chú ý. Cụ thể Hồ Ngọc Hà – Kim Lý đã đăng tải đoạn clip quảng cáo có sự góp mặt của cắp cặp chị em sinh đôi Lisa và Leon nhà mình. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đây là lần đầu tiên gia đình 4 người cùng xuất hiện trong một quảng cáo. Từ clip, có thể thấy Lisa - Leon không sợ máy quay và vô cùng tự tin khi diễn xuất cùng ba mẹ Hồ Ngọc Hà – Kim Lý. Sự đáng yêu dễ thương của cả hai đã được cộng đồng mạng không ngớt lời khen ngợi.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng hé lộ câu chuyện hậu trường liên quan đến buổi quay quảng cáo này trong một lần livestream, cho biết chị Lisa đã chiếm hết spotlight vì quá “hợp tác”, khác hẳn em trai Leon: "Ở ngoài ông Leon cười tươi bao nhiêu thì khi vào ghế ổng khóc bấy nhiêu và mọi người phải chờ nguyên một buổi sáng chỉ để nhận lấy một nụ cười, cho đúng một cái khung hình thôi. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Và đáng lẽ Leon nhân vật chính nhưng cuối cùng Lisa nhân vật chính luôn. Lisa "cướp vai" bởi vì ngoan quá. Còn Leon thì khóc tưng bừng. Cứ mỗi lần mà mấy cái camera quay cận cái mặt là ổng khóc". Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý Hiện tại đã có tài khoản mạng xã hội với hơn 400 nghìn lượt theo dõi, mỗi bài đăng đều luôn nhận được cơn bão like từ cộng đồng mạng. 

Trong tương lai, cộng đồng mạng đều chờ đoàn nhiều hơn những đoạn clip quảng cáo tới từ gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý, đặc biệt là sự xuất hiện của  cặp sinh đôi Lisa – Leon 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news