Tin mới

Lương Bằng Quang - Ngân 98 chưa kịp đi ‘chọn giống’, tức tốc đến bệnh viện khiến loạt nghi vấn bùng nổ?

Thứ sáu, 13/05/2022, 10:13 (GMT+7)

Cặp đôi Lương Bằng Quang - Ngân 98 được bắt trọn khoảnh khắc ở trong bệnh viện sau phát ngôn sẽ đi nước ngoài lấy tinh trùng để sinh con.

Ngân 98 - Lương Bằng Quang là cặp đôi thị phi trong showbiz Việt. Họ thường xuyên có những chiêu trò khiến cư dân mạng chú ý. Thậm chí có không ít lần khán giả phải ngán ngẩm. 

Hậu tin đồn chuẩn bị kết hôn, sinh con nhưng nhất định phải “chọn giống” nước ngoài không phải của Lương Bằng Quang vừa gây chú ý. Mới đây, “thánh soi” lại bắt trọn khoảnh khắc được cho là cặp đôi thị phi này có mặt tại 1 bệnh viện phụ sản. 

Tại đây, họ diện trang phục kín cũng như bịt mặt nhưng nhiều người đã nhanh chóng nhận ra. Cả 2 trao đổi thông tin với nhân viên ngay tại cổng bệnh trước khi bước vào trong thực hiện các thủ tục thăm khám.

Lương Bằng Quang - Ngân 98 chưa kịp đi ‘chọn giống’, tức tốc đến bệnh viện khiến loạt nghi vấn bùng nổ? - Ảnh 1
Khoảnh khắc Lương Bằng Quang - Ngân 98 tay trong tay đến bệnh viện phụ sản khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Lương Bằng Quang - Ngân 98 tay trong tay đến bệnh viện phụ sản khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Loạt khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã để lại những ý kiến khẳng định chắc nịch, nhân vật trong bức ảnh trên không ai khác ngoài cặp đôi Lương Bằng Quang - Ngân 98.

Bên cạnh đó, một số khác cho rằng, họ đang đi khám sức khỏe để chuẩn bị bước vào giai đoạn hôn nhân. Ở một chiều hướng khác cũng liên quan đến việc sinh nở, có thể họ đã mang thai nên đến bệnh viện để khám thai. Điều này diễn ra trước khi Ngân 98 - Lương Bằng Quang thực hiện được ước muốn sang nước ngoài để đi chọn giống?

Tuy nhiên đây tất cả chỉ là những đồn đoán từ phía Cộng đồng mạng. Hiện tại, khán giả đang chờ những người trong cuộc lên tiếng chính thức. 

Lương Bằng Quang - Ngân 98 (Ảnh: Internet)
Lương Bằng Quang - Ngân 98 (Ảnh: Internet)

Cách đây ít hôm, “nữ hoàng thị phi” vừa có những chia sẻ xoay quanh việc khi sinh con sẽ không “chọn giống” của Lương Bằng Quang. Bởi vì nhan sắc của nam ca/nhạc sĩ trước khi phẫu thuật quá xấu. 

Về chuyện sinh con thì hiện tại Ngân vẫn chưa sinh tại vì Ngân sợ sinh ra nó bị giống chú Quang. Sợ nó bị giống chú Quang lúc mà chưa thẩm mỹ. Ngân thật sự rất là thích gái đẹp, cái gì đẹp Ngân thích ngắm lắm. 

Ngân sợ đẻ con ra giống chú Quang. Hồi xưa ổng chưa thẩm mỹ sợ lắm. Cho nên Ngân với chú Quang đang có ý định qua nước ngoài để mua tinh trùng của người nước ngoài về cấy, sinh ra con ra cho nó đẹp”, Ngân 98 từng chia sẻ. 

Lương Bằng Quang trước và sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ (Ảnh: Internet)
Lương Bằng Quang trước và sau khi thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ (Ảnh: Internet)

Trước ý kiến trên, nam ca sĩ sinh năm 1982 tỏ ra vô cùng thoải mái, thậm chí bày tỏ sự đồng tình với bạn gái. Được biết, việc đi xin tinh trùng, thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo tại nước ngoài khá tốn kém. Nếu như lời chia sẻ của cặp đôi là đúng và thực hiện thì họ vô cùng chịu chơi và chịu chi? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news