Tin mới

Lương Bằng Quang đồng ý cho Ngân 98 xin giống vì nghĩ tới tương lai của con

Thứ sáu, 06/05/2022, 09:13 (GMT+7)

Khác với suy nghĩ của nhiều người, Lương Bằng Quang lại rất đồng tình với quan điểm xin giống của Ngân 98.

Những ngày qua, Ngân 98 tiếp tục làm dậy sóng mạng xã hội khi có phát ngôn về việc kết hôn hôn với Lương Bằng Quang nhưng sẽ "chọn giống" của người nước ngoài để con đẹp, chứ không muốn con giống bố trước khi phẫu thuật, vì nam nhạc sĩ trong quá khứ quá xấu. Tuyên bố này đã khiến dân tình không khỏi bất ngờ, khó hiểu đồng thời chỉ trích người đẹp Bình Định.

Lương Bằng Quang đồng ý cho Ngân 98 xin giống vì nghĩ cho tương lai của con
Lương Bằng Quang đồng ý cho Ngân 98 xin giống vì nghĩ cho tương lai của con

Trước làn sóng dư luận quá lớn, Lương Bằng Quang đã lên tiếng chiều theo quyết định của vợ chưa cưới, anh cũng không ngại bị chê xấu mà đăng ảnh thời chưa thẩm mỹ cùng lời chia sẻ về ngoại hình của con gái trong tương lai trên trang cá nhân. 

"Chối bỏ quá khứ xấu xí, hay muốn sống 'tươi đẹp' quãng đời ngắn ngủi còn lại?

Bạn biết lựa chọn của Quang không sai đúng không, đến giờ mà còn ai nói muốn Quang trở lại hình hài 'thân quen' như xưa là một sự cố chấp. Thậm chí bạn còn không nhớ Lương Bằng Quang hồi xưa như thế nào mà.

Chả ai tự chê mình xấu cho đến khi họ đã thật sự tốt hơn. Ngay cả một đứa nhỏ chưa ra đời nó cũng sẽ mong muốn được ra đời trong một gia đình sung túc và có ngoại hình khôi ngô tuấn tú (đừng nói bạn chưa từng có mơ ước này). Tôi nghĩ cho con của Quang trong tương lai nên Quang muốn chủ động sự lựa chọn giống. (Hiện tại chỉ là sự tưởng tượng, chưa thực hiện, tuyệt đối không nên bắt chước).

Ngoại hình là do ADN và Thẩm mỹ, tư duy và thành công là do khả năng chăm sóc của cha mẹ", Lương Bằng Quang viết.

Nhan sắc của Lương Bằng Quang theo thời gian
Nhan sắc của Lương Bằng Quang theo thời gian

Thời gian qua, dù Ngân 98 đã có không ít lần chê bai bạn trai xấu xí bằng những ngôn từ khá đau và miệt thị như "Quang già", "Ca sĩ hết thời" nhưng dường như nam nhạc sĩ không hề bận tâm, anh cho rằng đây là cách thể hiện tình cảm đặc biệt của bạn gái dành cho mình.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 chính thức công khai mối quan hệ từ năm 2016, thời điểm tuyên bố yêu cả hai đã vấp phải làn sóng chỉ trích lớn. Phần lớn mọi người đều ngờ vực mối quan hệ của cả hai, thậm chí còn tiếc cho Lương Bằng Quang khi quen một cô gái như Ngân 98.

Lương Bằng Quang đồng ý cho Ngân 98 xin giống vì nghĩ tới tương lai của con - Ảnh 1

Tuy nhiên cả hai vẫn chứng minh cho mọi người thấy được mối tình lệch tuổi này là đúng đắn khi đồng hành cùng nhau suốt 6 năm qua. Tới đây, cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà, trong sự ủng hộ của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news