Tin mới

Vy Oanh 'lật ngược tình thế’ với bằng chứng ‘nóng bỏng mắt’, thanh minh bằng được hậu bị chơi xấu đến 'bất lực'?

Thứ năm, 12/05/2022, 17:09 (GMT+7)

Việc bị chê nhan sắc xuống cấp khi đi sự kiện, Vy Oanh cho rằng đó là do góc chụp không phải cô tăng cân như đồn đoán.

Trải qua đôi ba lần mang thai và sinh nở, chắc hẳn cơ thể của người phụ nữ đã có sự thay đổi ít nhiều, đối với các sao nữ Vbiz cũng không ngoại lệ. Hiện tại, Vy Oanh đã trải qua 3 lần lâm bồn, song vóc dáng nhan sắc của cô vẫn được khen ngợi khiến bao người phải đắm say. 

Vy Oanh gây bão mạng với khoảnh khắc diện đồ hở (Ảnh: Internet)
Vy Oanh gây bão mạng với khoảnh khắc diện đồ hở (Ảnh: Internet)

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Đồng xanh vừa khiến cư dân mạng xốn xang khi khoe vóc dáng nuột nà. Trong hình, cô diện bộ bikini len màu trắng cùng làn da đẹp, trắng sáng không tì vết. 

Nữ nghệ sĩ còn “khoe khéo” gò bồng đảo tròn trịa. Chưa dừng lại, bên dưới lớp “lưới” của chiếc áo là vòng eo nhỏ gọn, không một chút mỡ thừa dù mới sinh con cách đây vài tháng. 

Đã U40 nhưng nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon thả của Vy Oanh khiến nhiều người phải trầm trồ. Chính vì vậy, nhiều người đã đồng loạt để lại những bình luận bày tỏ sự khen ngợi. 

Cách đây ít hôm, nữ nghệ sĩ vừa xuất hiện tại 1 buổi họp báo ra mắt phim, song bị chê ngoại hình kém thon thả. Hôm ấy, giọng ca 8X diện chiếc váy body màu trắng, tôn lên đường cong cơ thể. Những tưởng ăn mặc sành điệu, mix cùng chiếc túi xách Hermes và nhẫn kim cương sẽ giúp cô nổi bật. 

Vy Oanh bị chê mũm mĩm khiến cô phải tức tốc lên tiếng (Ảnh: Internet)
Vy Oanh bị chê mũm mĩm khiến cô phải tức tốc lên tiếng (Ảnh: Internet)

Song, những khoảnh khắc được chia sẻ thấy rằng, nữ nghệ sĩ có phần khá “xập xệ”, body mũm mĩm. Trước những ý kiến không hay về mình, cô đã nhanh chóng lên tiếng và cho biết, mình vẫn 47kg như mọi khi, không có chuyện tăng cân. 

Lý giải về việc ảnh bị “xấu” hơn so với ngoài đời, Vy Oanh giải thích, đi sự kiện chụp 100 tấm thì cũng sẽ có bức đẹp, bức xấu. Người chọn ảnh dùng những bức xấu thì cô cũng đành “bất lực”. 

“Còn mặt em, đương nhiên em phải chọn góc em đẹp nhất chứ nhỉ? Công tâm nhất là gặp trực tiếp ở ngoài nghen. Ốm nữa em bị quở vì mẹ bỉm chưa đầy 7 tháng sức khoẻ vẫn là số 1 nha. Muốn lên hình thon thả thì ở ngoài ốm nhom mới vừa, em không có hoạt động chuyên nghiệp nên em thích vui khoẻ cơ, có da có thịt tí cho rủng rỉnh chứ”, Vy Oanh nói. 

Vy Oanh được nhận xét sở hữu nhan sắc xinh đẹp dù đã U40 (Ảnh: Internet)
Vy Oanh được nhận xét sở hữu nhan sắc xinh đẹp dù đã U40 (Ảnh: Internet)

Trước hành động giải thích trên cũng như bài đăng mới đây nhất của Vy Oanh, mục đích của cô để “đập tan” tin đồn bị chê “xuống cấp”?

Được biết, để có được vóc dáng mảnh khảnh, vạn người ao ước như hiện tại, Vy Oanh từng có quãng thời gian phải “siết cân”. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống, tập luyện cũng là vấn đề đặc biệt lưu tâm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vy Oanh