Tin mới

Lương Bích Hữu bỏ Khánh Đơn sau khi sinh con?

Thứ bảy, 28/11/2015, 11:22 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu đã chủ động cắt đứt mọi liên lạc với Khánh Đơn kể từ khi sinh con bên Canada.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu đã chủ động cắt đứt mọi liên lạc với Khánh Đơn kể từ khi sinh con bên Canada.

Câu chuyện tình yêu giữa nhạc sĩ Khánh Đơn và ca sĩ Lương Bích Hữu từng gây tranh cãi trong dư luận một thời gian dài. Sau khi mọi thứ lắng xuống, nhiều người cũng đặt hi vọng Lương Bích Hữu và Khánh đơn sẽ có cuộc sống hạnh phúc cùng thiên thần nhỏ.

Cả hai đã lên kế hoạch kết hôn sau khi Lương Bích Hữu sinh con. Tuy nhiên, mọi chuyện lại đảo người hoàn toàn. Lương Bích Hữu sang Canada sinh con gái đầu lòng và kể từ khi sinh con, nữ ca sĩ người Trung Hoa đã cắt đứt mọi liên lạc với Khánh Đơn.

Khánh Đơn - Lương Bích Hữu thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Khánh Đơn cho hay, sau khi sinh con, Lương Bích Hữu đã không cho anh được nhìn mặt con gái. Cô cắt đứt mọi liên lạc, không gặp mặt. Nam nhạc sĩ cũng khẳng định, anh đã bị Lương Bích Hữu "bỏ". Cùng với đó, gia đình Lương Bích Hữu cũng từng đuổi Khánh Đơn mỗi khi đến nhà gặp cô.

Khánh Đơn cho hay, kể từ khi sinh con, Lương Bích Hữu trở thành người khác hẳn. Khánh Đơn hi vọng, Lương Bích Hữu nghĩ lại và cho anh cơ hội để quay trở về với nhau.

Trước đó, Khánh Đơn từng khiến dư luận bất ngờ trước màn cầu hôn Lương Bích Hữu ngay trên sân khấu trong lễ trao giải âm nhạc Zing Music Awards 2014. Khi đó, Lương Bích Hữu cũng xác nhận mình đang mang bầu với Khánh Đơn.

Theo tin tức được biết,  Khánh Đơn và Lương Bích Hữu công khai yêu nhau đã 4 năm nay. Trước khi yêu Lương Bích Hữu, Khánh Đơn từng có một đời vợ và hai người đã có một đứa con chung.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news