Tin mới

Lương Bích Hữu cay đắng làm kẻ thứ ba khi chồng cũ vui bên 'tình mới'

Thứ năm, 11/04/2019, 20:00 (GMT+7)

Lương Bích Hữu đã đánh đổi sự nghiệp và danh tiếng để bên cạnh Khánh Đơn nhưng những gì cô nhận được lại không hề xứng đáng.

Câu chuyện tình yêu của Lương Bích Hữu và nhạc sĩ Khánh Đơn đã từng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí.  Khi đến với nhau, Lương Bích Hữu đã từng bị chỉ trích là kẻ thứ ba xen vào giữ hôn nhân giữa Khánh Đơn và vợ cũ.

Lương Bích Hữu thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của mình và con trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Tuy nhiên, dù đã bất chấp bỏ qua tin đồn và được ở bên nhau, song khi mang bầu và sang Canada sinh con, nữ ca sĩ đã bất ngờ chia tay Khánh Đơn.

Cô chấp nhận làm mẹ đơn thân sau mối tình với Khánh Đơn. Ảnh: Facebook nhân vật

Nữ ca sĩ cho rằng "Khánh Đơn không tốt, sống vô tâm và không có trách nhiệm nên không tiếp tục đi cùng nhau được". Đây là lý do cô chấp nhận làm mẹ đơn thân và cấm Khánh Đơn không được gần gũi con mình.

Trong khi đó, Khánh Đơn thì may mắn hơn khi có cuộc sống hạnh phúc bên tình mới là Huỳnh Như. Cả hai người đã đăng ký kết hôn và liên tục chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc.

Mối tình giữa Lương Bích Hữu và Khánh Đơn đã từng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Ảnh: Internet

Sau 2 năm sống thử, Khánh Đơn đã thông báo tin vui bạn gái mang bầu.

Trên trang cá nhân của mình, nam nhạc sĩ đăng tải dòng trạng thái "Có những hạnh phúc không thể nói hết bằng lời. Niềm vui nối tiếp niềm vui. Mong chờ cuối cùng cũng trọn vẹn, trên môi em đã có nụ cười thật hạnh phúc. Ba chào con gái iu, ba iu con con và mẹ. Ba iu gia đình mình".

Khánh Đơn hiện đang có một cuộc sống hạnh phúc bên tình mới. Ảnh: Internet

Sau nhiều biến cố, Lương Bích Hữu vẫn một mình nuôi con, chấp nhận từng là người thứ ba dành thanh xuân cho Khánh Đơn nhưng những gì cô nhận lại lại quá cay đắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news