Tin mới

Lương Bích Hữu: 'Vợ đẹp, con xinh vẫn giấu kín, ra ngoài vỗ ngực thông báo đã ly hôn'

Thứ năm, 23/04/2020, 08:39 (GMT+7)

Ca sĩ Lương Bích Hữu chia sẻ câu chuyện về sự lừa dối sau cuộc tình tan vỡ với nhạc sĩ Khánh Đơn.

Cách đây không lâu, ca sĩ Lương Bích Hữu chia sẻ câu chuyện về sự lừa dối sau thời gian ồn ào với Khánh Đơn. Nữ ca sĩ viết: "Vợ đẹp, con xinh nhưng vẫn giấu kín, ra ngoài vỗ ngực thông báo đã ly hôn, buông lời yêu thương với người khác, cuối cùng lừa gạt hại cả hai cuộc đời đối phương. Khác gì loài con chứ không phải loài người... Sợ ghê thứ lừa gạt miệng phun những lời dối trá".

Lương Bích Hữu ẩn ý nói về sự lừa dối. Ảnh internet

Chia sẻ của Lương Bích Hữu nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ đang ẩn ý nói về chuyện tình cảm với Khánh Đơn.

Lương Bích Hữu là cái tên thân thuộc với nhiều khán giả thế hệ 9X đầu đời. Cô là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm nhạc H.A.T và Ngũ long công chúa.

Lương Bích Hữu chia tay Khánh Đơn, một mình nuôi con. Ảnh internet

Sau khi nhóm nhạc tan rã, Lương Bích Hữu hoạt động riêng và gặt hái được nhiều thành công trong làng giải trí Việt. Năm 2011, Lương Bích Hữu gặp sự cố khi bị đồn là người thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa vợ chồng Khánh Đơn. Sau đó, Khánh Đơn đã lên tiếng bảo vệ bạn gái.

Thậm chí, tại một lễ trao giải, Khánh Đơn đã cầu hôn nữ ca sĩ trên sóng trực tiếp. Hiện tại, tình cũ Khánh Đơn đã có người mới nhưng Lương Bích Hữu vẫn một mình nuôi con. Cuộc sống của cô dường như bình yên hơn nhưng người hâm mộ vẫn mong nữ ca sĩ sẽ tìm thấy một bến đỗ chân chính dành cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news