Tin mới

Lương Thùy Linh - Bảo Ngọc - Mai Phương hé lộ chiều cao thật

Thứ tư, 07/12/2022, 09:49 (GMT+7)

Với nhan sắc xinh đẹp, chiều cao "khủng" của các nàng hậu như: Lương Linh, Bảo Ngọc, Mai Phương,... khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Vừa qua, dàn hậu đình đám thuộc công ty "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung như: Lương Thùy Linh, Bảo Ngọc, Mai Phương, Kiều Loan, Thiên Ân, Ngọc Thảo đã có chuyến công tác đến Thái Lan. Tại đây, họ cùng tham dự 1 sự kiện quan trọng. 

Hành trình đi tới xứ sở chùa vàng của họ nhân được nhiều sự chú ý khi thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc vui vẻ, hài hước. Điển hình như mới đây, trên kênh Tiktok chính thức, bà Phạm Kim Dung vừa đăng tải 1 đoạn clip mới bên Lương Linh, Bảo Ngọc và Mai Phương. 

Lương Thùy Linh hé lộ chiều cao hiện tại (Ảnh: Chụp màn hình)
Lương Thùy Linh hé lộ chiều cao hiện tại (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, trong đoạn clip người đẹp gốc Cao Bằng cho biết mình đã chạm đến chiều cao 1m8, tăng 2cm so với thời dự thi Miss World. Không hề kém cạnh, Hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc cũng cho rằng đã cao thêm 1cm và chạm mốc 1m86. Đặc biệt, nàng hậu cũng đặt mục tiêu bản thân phải cao 1m9. 

Đây là 1 con số khiến nhiều người chóng nhận được sự chú ý lớn vì đó đều là những con số cực kỳ "khủng" khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp. 

Bảo Ngọc mong muốn cao 1m9 nhưng 'bà trùm Hoa hậu' cho rằng với chiều cao hiện tại đã quá ổn (Ảnh: Chụp màn hình)
Bảo Ngọc mong muốn cao 1m9 nhưng "bà trùm Hoa hậu" cho rằng với chiều cao hiện tại đã quá ổn (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó không lâu, khi cùng dự 1 show diễn thời trang cùng Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh, Hoa hậu mai Phương đã bị nghi ăn gian chiều cao. Cụ thể, "tình tin đồn" của chồng cũ Lệ Quyên bị nghi lọt thỏm giữa 2 nàng hậu.

Tuy nhiên, về sau cô nàng cũng đã lên tiếng đính chính: "Em là 1m70 nha mọi người. Đừng tranh cãi nữa mà. 1m70 bệnh viện đã kiểm chứng". Những chia sẻ này từ các người đẹp đang thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Mai Phương thừa nhận mình chỉ cao 1m7 (Ảnh: Chụp màn hình)
Mai Phương thừa nhận mình chỉ cao 1m7 (Ảnh: Chụp màn hình)

Có thể thấy rằng, những nàng hậu trong công ty do bà Phạm Kim Dung quản lý đều là những người đẹp có danh hiệu tại các cuộc thi nhan sắc lớn trong nước như: Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam), Hoa hậu Hòa bình Việt Nam (Miss Grand Vietnam),... Đây đều là những đấu trường nhan sắc uy tín và các người đẹp đăng quang đều sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ, học thức và thông thạo ngoại ngữ. 

Lương Thùy Linh - Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc xinh đẹp (Ảnh: Internet)
Lương Thùy Linh - Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc xinh đẹp (Ảnh: Internet)

Được biết, sau chuyến công tác Thái Lan này, bà Phạm Kim Dung sẽ cùng chồng và 2 con trai sẽ bay sang Nhật Bản để cổ vũ, động viên cho Á hậu Phương Anh khi đang chinh chiến tại Miss International. Đêm Chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 13/12 tới tại Osaka (Nhật Bản). 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news