Tin mới

Đỗ Thị Hà nhắn gửi đến top 35 thí sinh bước vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022

Thứ sáu, 02/12/2022, 17:33 (GMT+7)

Những nhắn gửi của đương kim Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Sáng 2/12, họp báo Chung kết hoa hậu Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện có sự tham dự của Nhà báo Lê Xuân Sơn (trưởng ban), Nhà thơ Hữu Việt và NSƯT Xuân Bắc (đồng phó ban), nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Á hậu Thụy Vân và Hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc,... 

Tại sự kiện, đương kim Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện chiếc váy cổ yếm màu hồng phấn với đường xẻ cao chạm hông giúp tôn lên đôi chân dài 1,11m. Mỹ nhân gốc Thanh Hóa make up theo tone nhẹ nhàng, làm tóc xoăn bồng bềnh, đội vương miện.

Đỗ Thị Hà xuất hiện tại Họp báo Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 (Ảnh: BTC)
Đỗ Thị Hà xuất hiện tại Họp báo Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 (Ảnh: BTC)

 ''Chung kết là vòng thi gay cấn, lịch trình dày đặc, mệt mỏi. Hy vọng các thí sinh giữ cho mình sức khỏe tốt, tinh thần ổn định để chinh chiến và tận hưởng hết mọi khoảnh khắc trong cuộc thi.

Tôi tin các bạn sẽ nhận được nhiều giá trị, không chỉ là sự trải nghiệm mà còn là những mối quan hệ, tình bạn mới.

Cuộc đời có thể bước sang trang mới khi có mạng lưới quan hệ hoàn toàn khác so với trước đây. Chúc các bạn có mùa thi thành công, rực rỡ'', Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhắn gửi đến các thí sinh trong top 35 của chương trình. 

Hoa hậu Tiểu Vy (Ảnh: BTC)
Hoa hậu Tiểu Vy (Ảnh: BTC)

Ngoài Đỗ Thị Hà, các Hoa hậu như: Tiểu Vy, Bảo Ngọc,... cũng nhận được sự ngợi khen về thần thái, sắc vóc khi tham dự sự kiện quan trọng này. 

Hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc (Ảnh: BTC)
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc (Ảnh: BTC)

Trong buổi họp báo, ông Hoàng Nhật Nam - đạo diễn của Hoa hậu Việt Nam 2022 cho biết, dự kiến Chung kết năm nay sẽ kéo dài 3 tiếng. 

"Thời lượng cuộc thi những năm qua kéo dài nhiều giờ đồng hồ. Tôi thừa nhận điều đó và lắng nghe những lời góp ý từ khán giả.

Chúng tôi mong công chúng cảm thông nếu thời lượng cuộc thi năm nay kéo dài. Điều đó góp phần đảm bảo format của chương trình. Tuy nhiên, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ tiết chế hơn, tập trung tôn vinh phần trình diễn của thí sinh'', ông xã của "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung bày tỏ. 

Bà Phạm Kim Dung cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam (Ảnh: BTC)
Bà Phạm Kim Dung cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam (Ảnh: BTC)

Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra trong 3 tháng, từ tháng 10 đến 12/2022. Chung kết dự kiến diễn ra vào 23/12 tại TP HCM. Trước đó, đêm Chung khảo diễn ra vào ngày 26/11 với sự tranh tài của 56 thí sinh để tìm ra 35 cái tên xuất sắc bước vào Chung kết.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news